จะเป็นอย่างไรเมื่อทีม Esport ชื่อดังมีสกินเป็นของตัวเองในเกม Fall Guys

จะเป็นอย่างไรเมื่อทีม Esport ชื่อดังมีสกินเป็นของตัวเองในเกม Fall Guys

จะเป็นอย่างไรเมื่อทีม Esport ชื่อดังมีสกินเป็นของตัวเองในเกม Fall Guys
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรงแซงทุกโค้งจริงๆเลยนะครับ สำหรับเกม Fall Guys: Ultimate Knockout จากค่ายMediatonic and Devolver Digital โดยที่ตัวเกมเป็นเกมแนว Battle Royale และ Survival ที่มีกลิ่นอายความคล้ายกับว่าเรากำลังอยู่ในรายการเกมโชว์ ที่ต้องเราตัวรอดจากด่านและผู้เล่นต่างๆให้ทันเวลา โดยตัวเกมจะให้ความรู้สึกเป็นเกมปาร์ตี้ที่เล่นง่ายตรงไปตรงมา โดยที่ตัวละครหลักของเราจะเป็นเหมือนขนมเยลลี่ชื่อดังอย่าง เยลลี่บีน ที่นอกจากจะน่ากินแล้วยังน่ารักอีกด้วย Fall Guys ได้ครองใจนักเล่นเกมหลายคนอีกด้วย และแน่นอนว่าเกมดังกล่าวกำลังสร้างความปั่นป่วนบน Twitter เป็นอย่างมากกับแคมเปญการกุศลอย่าง BATTLE OF THE BRANDS ที่เปิดให้เหล่าแบรนด์สุดชื่อดังต่างๆได้เข้ามาประมูล โดยที่แบรนด์ใดที่เข้ามาประมูลไว้สูงที่สุดหรือชนะก็จะมีสกินของตัวเองเข้าไปอยู่ในในเกม Fall Guys 

และแน่นอนว่าเหล่าทีม Esport ชั้นนำของโลกต่างก็พากันเข้าไปประมูลด้วยเช่นกันเรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะมีทีมไหนบ้างไปดูกันเลยครับ (โดยทีมที่เราเสนอมานั้นบางส่วนก็เป็นเพียงแต่ไอเดียบางส่วนก็มีจริง)

 

1.G2 Esports

แน่นอนว่าอย่างที่เราทราบข่าวกันดีนะครับว่าตอนนี้ทีมที่ลงประมูลและสร้างกระแสนี้ให้โด่งดังดังขึ้นมาอย่างทีม G2 Esports ที่ได้ลงประมูลไปแล้วมากกว่า 100,000 USD หรือประมาณ 3ล้านกว่าบาท และแน่นนอนว่าทางทีม G2 Esports เองก็ได้มีการออกแบบไอเดียสกินของตัวละครไว้แล้ว แน่นอนว่าไอเดียตัวละครนั้นต้องมีแนวคิดมาจากโลโก้ทีมที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆอย่าง " ซามูไร " ที่มาพร้อมกับ หมวกคาบูโตะ (หมวกกันน็อคโบราณ) , เกราะเหล็กที่ประดับเอาไว้บนไหล่และช่วงเขา ตามรูปแบบของ " ซามูไร "  และจุดเด่นของสกินนี้อีกอย่างหนึ่งนั้นก็คือ ดาบ Katana หรือ ดาบซามูไรที่เราคุ้นเคยกันดีนั้นเอง

 

2.T1

ต่อมานะครับ เรามาทางฝั่งทีม Esports สุดโด่งดังจากดินแดนแห่ง K-POP และ ซีรี่ส์ อย่างทีม T1 จากประเทศเกาหลีใต้ โดยคอนเซ็ปต์ไอเดียนะครับจะเป็น ส่วนของสีผิวตัวละครที่มีสีแดง สีอันเป็นเอกลักษณ์ของทีมและมียังโลโก้ของทีม T1 ที่ดูทันสมัยแสดงอยู่ที่หน้าอกของตัวละครอีกด้วย แต่แน่นอนว่าถ้าออกแบบมาแบบนี้มันก็คงจะดูไม่ค่อยมีอะไรน่าดึงดูดสักเท่าไหร่ ดังนั้นทางทีมเองก็ได้ใส่สิ่งที่ดึงดูดสายตาของเราได้ทันทีนั้นก็คือ มงกุฎสามอันที่ห้อยอยู่บนศีรษะ ซึ่งก็อาจจะเป็นการบ่งบอกเป็นนัยยะถึงการแข่งขัน League of Legends World Championships ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ก.ย. - 31 ก.ย หรือเปล่า

t116

 

3.Virtus.pro

งานนี้พี่หมีขาว Virtus.pro ของเราก็ไม่น้อยหน้าครับผม โดยมีไอเดียที่จะนำ เจ้ามาสคอตหมีขาวสุดน่ารักที่ภายนอกอาจจะดูเป็นหมีขาวสุดแสนจะน่ารักตะมุตะมิ แต่ภายใต้ความน่ารักก็ยังดูแข็งแกร่งและพร้อมที่จะฉีกหัวใจของคุณออกไปได้ทุกนาทีที่เป็นเอกลักษณ์ของทีม Virtus.pro  แต่ถึงจะเป็นสัตว์ดุร้ายเพียงใด ตัวละครภายเกมของ Fall Guys นั้นดูตรงกันข้ามกับสัตว์ดุร้ายสิ้นดี เจ้าเจลลี่บีนตัวน้อยที่มาพร้อมหัวสีขาวบริสุทธิ์ของหมีตั้งอยู่ด้านบนของเยลลี่บีนพร้อมกับโล่ที่มีโลโก้ของทีมด้วยและนอกจากนี้ยังสวมเสื้อแข่งของทีมกับรองเท้าผ้าใบสีส้มและสีดำที่ดูเข้ากันสุดๆอีกด้วย

4.Fnatic 

ต่อมานะครับกับทีม Fantic ที่มาพร้อมกับสีอันโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทีมทุกครั้งเวลาที่ลงสนาม โดยชุดที่จะนำมาลงในเกม Fall Guys นั้น เป็นไปตามการออกแบบของเสื้อแจ็คเก็ตโดยเน้นชื่อทีมที่แขนเสื้อ ด้านขวาของหน้าอกมีคำขวัญของทีม Fnatic อย่างคำว่า #AlwaysFnatic อีกด้วย การออกแบบในครั้งนี้นะครับเป็นการออกแบบของ Graphics designer ที่ชื่นชอบในตัวของทีม Fnatic ถึงขั้นว่าเป็นแฟนตัวยงอีกด้วยอย่าง โดยคนที่มาออกแบบในครั้งนะครับมีชื่อในวงการว่าคุณ noxxhq ที่ได้แนวคิดนี้ขึ้นมาจากความรักที่เขามีต่อทีมนั้นเอง

 

5.Cloud9 and Team Liquid

ต่อมาอันดับที่5นะครับเราขอรวมให้ทุกท่านเลยนะครับ โดยทีมจากอันดับ5นะครับมาจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งอเมริกาอย่างทีม Cloud9 และ Team Liquid นั่นเอง สำหรับทีม Cloud9 และ Team Liquid นั้นนะครับจะมีคอนเซปต์การออกแบบมาจากคุณ avizenith นักวาดภาพประกอบอิสระได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายขี้เล่นในแนวคิดนี้ โดยคอนเซปต์ของตัวสกินนะครับก็จะเป็นประมาณว่า ตัวละครหลักของเรานั้นทำการสวมใส่เสื้อกีฬา หรือ เสื้อทีม Esports ของทั้ง2ทีม และสีผิวของตัวละครก็ยังเป็นจุดเด่นต่างๆของทั้ง2ทีมนะครับไม่ว่าจะเป็น ลายก้อนเมฆของทีม Cloud9 หรือจะเป็นเส้นสีฟ้าอ่อนสลับน้ำเงินจากทีม Team Liquid ด้วยเช่นกัน

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ สกินตัวละครของเกม Fall Guys ที่ออกแบบมาเป็นเกี่ยวกับ Esports ทั้งนั้นเลยสำหรับใครที่อยากให้มีสกินไหนพูดคุยกันได้เลยนะครับ ส่วนตัวผมอยากให้มีทุกสกินเลยนะครับ เอาเป็นว่าถ้าเกิดผลการประมูลเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วครั้งหน้าผมจะมาทำข่าวรวบรวมสกินของเกม Fall Guys ให้นะครับว่าจะมีสกินจากเกม , แบรนด์ดังต่างๆ หรือแม้แต่ทีม Esport ไหนบ้างนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook