เดี๋ยวมีเดี๋ยวไม่มี Fall Guys ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือในประเทศจีน

เดี๋ยวมีเดี๋ยวไม่มี Fall Guys ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือในประเทศจีน

เดี๋ยวมีเดี๋ยวไม่มี Fall Guys ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือในประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มงงแล้วสรุปจะทำหรือไม่ทำกันแน่ สำหรับเกมออนไลน์ชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้อย่าง Fall Guys มีผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่าตัวเกมกำลังมีแผนที่จะพัฒนาในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือต่อ แต่ทางผู้พัฒนา Mediatonic เกมในตอนแรกออกมาประกาศเสียงแข็งว่า Fall Guys จะไม่ทำเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือในตอนนี้พวกเขาจะให้บริการใน Windows PC และ Playstation 4 ให้ดีที่สุดก่อน  แต่ก็น่าแปลกใจที่ในอินเตอร์เน็ตเริ่มมีการรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศหลายๆ สำนักว่าตัวเกม Fall Guys กำลังจะถูกพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือสำหรับตลาดประเทศจีนเท่านั้นในรูปแบบ Exclusive เฉพาะในประเทศพวกเขา

fall-guys-(2)

โดยล่าสุดทางบริษัทชั้นนำของประเทศจีน Bilibili ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่เกม Fall Guys ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ Fall Guys Mobile ในภูมิภาคประเทศจีน ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องอนิเมะและสตรีมมิ่งในประเทศจีน แต่ในภายหลังได้มีการขยายตลาดในการให้บริการสื่อบันเทิงหลายๆ รูปแบบเลยจะเห็นว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกเขามีเอี่ยวกับบริหารเกมออนไลน์มากยิ่งขึ้นแล้ว รอบนี้ก็จะจับปลาตัวใหญ่มาทำในเวอร์ชั่นมือถือซึ่งก็ยังงงๆ เหมือนกัน แต่ก็คงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอนเพราะในประเทศจีนค่อนข้างเข้มงวดเกี่ยวกับการรับรองของหน่วยงานรัฐบาลในประเทศจีนในเรื่องการนำเกมมาเปิดตัวในประเทศของพวก ทำให้หลายๆ คนคาดว่าอาจจะมีโอกาสเปิดตัวในต่างประเทศด้วยเช่นกัน

fall-guys-(2)

จากแหล่งข่าวได้มีการแจ้งมากว่า Fall Guys Mobile จะยังคงพัฒนาขึ้นโดยทีมงานดั้งเดิมของเกมอย่าง Mediatonic แทนที่จะเป็นสตูดิโอในประเทศจีนคาดว่าคงเป็นข้อตกลงทางการค้าว่าถ้าหากจะทำเกมนี้ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือพวกเขาคงต้องเป็นผู้พัฒนาเองแทนที่จะหาสตูดิโอในประเทศจีน ในตอนนี้ก็ทำการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการผ่านตัวเว็บไซต์แล้ว แต่ยังไม่มีระบุว่าจะเปิดให้บริการในช่วงไหน และรายละเอียดของเกมเป็นอย่างไร ถ้าให้เดาก็คงจะเหมือนกับเวอร์ชั่นพีซีมากๆ อย่างแน่นอนสำหรับระบบ Gameplay ของ Fall Guys Mobile

ตอนนี้เราก็คงทำได้แค่ติดตามข่าวสารกันต่อไปเพราะยังไงแล้วก็ต้องยอมรับ Fall Guys เป็นเกมใหม่ที่มาแรงมากในตอนนี้เลยมีกระแสต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ทั้งจริงแล้วไม่จริงผสมกันไป แต่ถ้าหากตัวเกมมีอะไรเคลื่อนไหวสำคัญๆ ทาง Sanook Game จะรีบมารายงานให้ทราบโดยทันที

fall-guys-(1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook