แนะนำ 5 วิดีโอเกมที่มีระบบต่อสู้แบบ Sword Fighting ที่ดีที่สุด

แนะนำ 5 วิดีโอเกมที่มีระบบต่อสู้แบบ Sword Fighting ที่ดีที่สุด

แนะนำ 5 วิดีโอเกมที่มีระบบต่อสู้แบบ Sword Fighting ที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook Game จะมาแนะนำ 5 วิดีโอเกมที่มีระบบต่อสู้แบบ Sword Fighting ที่ดีที่สุดอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ ให้รู้จักกับการต่อสู้ที่ชิงไหวชิงพริบกันอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากเกมประเภทยิงปืน Shooting อย่างสิ้นเชิงส่วนใหญ่จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบ Hack and Slash จะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

Sekiro: Shadows Die Twice

sekiro-shadow

เกมแรกเป็นผลงานที่ขึ้นชื่อว่าที่ดีที่สุดในปี 2019 ที่ผ่านมาอย่าง Sekiro: Shadows Die Twice ผลงานการสร้างของ FromSoftware บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังที่เคยฝากผลงานระดับโลกไว้มากมาย Dark Souls และ Bloodborne ได้รางวัล Game of The Year มาการันตีว่าเกมนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ระบบการเล่นก็จะเป็นแนว Action RPG ดำเนินเรื่องราวสุดเข้มข้นและความพิเศษก็คือเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยมีการแปลบรรยากาศให้เกมเมอร์ไทยสามารถสนุกไปกับเนื้อเรื่องได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึง Skills รูปแบบการเล่นต่างๆ ที่มีความยากท้าทายเป็นอย่างมาก 

Nioh 2

nioh-2

วิดีโอที่มีเนื้อหาสไตล์วัฒนธรรมความเชื่อของประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งเกมก็คือ Nioh 2 ผลงานการสร้างจากทีมพัฒนา Team Ninja ที่เป็นการผสมผสานองค์ประกอบของเกม Dark Soul และลักษณะเด่นของ Ninja Gaiden เข้าด้วยกัน ทุกอย่างภายในเกมจะค่อนข้างยากมีลูกเล่นซับซ้อน แต่ระบบการต่อสู้ด้วยดาบบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ภายในเกมผู้เล่นจะต้องมีการเรียนรู้ท่าทางการโจมตีของศัตรู เพื่อให้รู้ว่าสมควรหลบหลีกเวลาไหน และสวนกลับจังหวะใด เป็นเกมที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก

Kingdom Come: Deliverance

kingdom-come-deliverance-swor

สำหรับเกม Kingdom Come: Deliverance เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2018 สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One, PlayStation 4 และ PC ที่นำเสนอในรูปแบบ Openworld RPG โดยตัวธีมของเกมจะเป็นช่วงศตวรรษที่ 15 ยุคกลางการต่อสู้จะเป็นใช้อาวุธประเภทดาบในมุมมองแบบ FPS การต่อสู้จะแบบสลับจังหวะการโจมตีป้องกันต้องอ่านท่าทางและเดาใจคู่ต่อสู้ให้ออกว่าพวกเขาจะโจมตีในลักษณะไหนออกมา นอกจากนั้นแล้วตัวเกมจะมีเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของตัวเอกให้กลายเป็นสุดยอดนักรบ

For Honor

for-honor

ส่วนตัวเชียร์เกมนี้เป็นพิเศษ For Honor จากค่าย Ubisoft ที่ได้นำเอาเหล่านักสู้จากทั่วทุกมุมโลกมาออกแบบเป็นตัวละครแบบ 3D กราฟิกสวยงามไม่ว่าจะเป็น  knights, Vikings, Samurai, Wu Lin, Highlanders, Gladiators, และอื่นๆ อีก การต่อสู้ก็จะมีหลากหลายรูปแบบแต่จุดเด่นของเขาก็คือระบบ Gameplay และจังหวะจบที่จะเป็นท่าทาง Animation สุดเท่ให้อารมณ์สงครามแบบเต็มเปี่ยมแต่อาจจะมีเนื้อหาที่รุนแรงนิดหน่อย

Ghost Of Tsushima

ghost-of-tsushima-duel

สุดยอดวิดีโอว่าที่สุดยอดเกมแห่งปีอย่าง Ghost Of Tsushima จากค่าย Sucker Punch ที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกมนี้ที่นำเสนอวัฒนธรรมสไตล์ความเชื่อและธีมออกมาได้อย่างดี ประกอบกับกราฟิกที่ทำมาอย่างลงตัวถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญของบริษัทนี้เป็นอย่างมาก ตัวเกมมีระบบ Gameplay ที่ตัวเอกของเราใช้อาวุธประเภทดาบสไตล์ Hack and Slash เพื่อนๆ จะต้องใช้ทักษะการเล่นพอสมควรไม่ใช่เดินๆ ตีแล้วก็จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook