5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 สิงหาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์เหมือนอย่างเคยที่ทาง Sanook Game เอาฝากเสมอซึ่งรอบนี้บอกเลยว่าเกมคุณภาพดีๆ เพียบให้เลือกเล่นไม่ถูกเลย จะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันได้เลย

Kingdom of Hero: Tactics War

เกมแรกเป็นผลงานจากค่าย Neowiz ที่ได้นำเกม Kingdom of Hero: Tactics War มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แน่นอนว่าลงบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมแนววางแผน Turn-based Tactical SRPG ที่มีเนื้อหาสุดแฟนตาซีงานภาพสไตล์อนิเมะ Effect อลังการสะใจอย่างแน่นอน มีโหมดการเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น PVE และ PVP ในปัจจุบันจะรองรับภาษาอังกฤษเท่านั้น 

Perfect World Mobile

VNG Games บริษัทผู้ให้บริการเกมมาแรงในปีนี้ได้จับมือกับบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ Tencent Games ในการเปิดให้บริการเกมมือถือของพวกเขาจากไอพีเกมออนไลน์ระดับตำนาน Perfect World Mobile ในโซน SEA แล้ววันนี้ซึ่งพึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ทั้งระบบ Android และ iOS ตัวเกมรองรับภาษาไทยเป็นเกมแนว MMORPG ที่ปัจจุบันมีให้เลือก 3 เผ่า 6 อาชีพ งานภาพกราฟิกสวยงามพร้อมกับ Content สไตล์เกมเก็บเลเวลสุดเล้าใจ

LUNA M

 

เกมแบ๊วๆ สไตล์การ์ตูนที่ทาง Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมของประเทศไทยได้ไปจับมือร่วมกับทาง T3 Entertainment และทีมพัฒนา Soul Games นำเกม LUNA M เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากไอพีเกมชื่อดังในอดีตที่จุดเด่นก็คือการนำเสนอความเป็นแฟนตาซีภาพการ์ตูนสุดแบ๊วมาพร้อมกับการผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือก็รวมเอาจุดเด่นต่างๆ มารวมไว้ทั้งหมดแต่ก็มีบางอย่างปรับเปลี่ยนไปให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มนั่นเอง

Might & Magic: Era of Chaos

Ubisoft บริษัทเกมระดับโลกได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Might & Magic: Era of Chaos ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ Might & Magic ที่เปิดให้บริการในโซนภูมิภาค SEA ตัวเกมรองรับภาษาไทยแล้วสำหรับใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็รับไปเลย 500 เพชร ตอนนี้ตัวเกมพร้อมแล้วที่เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีความเป็นแฟนตาซีสูงจะพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ ปีศาจ หรือ จอมเวทย์ต่างๆ เพื่อร่วมมือกันสร้างกองทัพไร้เทียมทาน

Tom and Jerry: Chase

NetEase Games บริษัทชั้นนำของประเทศจีนที่ล่าสุดพวกเขาได้เอาเกมสไตล์ 4Vs1 มาเปิดให้บริการโดยใช้ธีมของการ์ตูนวัยเด็กที่รับประกันเลยว่าใครๆ ก็จะต้องรู้จักอย่างแน่นอน Tom and Jerry: Chase ซึ่งในเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย 1 ฝ่ายจะรับบทบาทเป็น Tom ฝั่งแมวคอยไล่จับหนูที่ตัวเกมจะมีทั้งหมด 4 คนพวกเขาจะต้องช่วยกันเก็บชีสตามเงื่อนไขที่กำหนดแต่ในด่านจะมีกับดักและกิมมิคมากมายให้ป่วนแมว บอกเลยว่าสนุกดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook