Princess Connect! Re: Dive กำหนดเปิดให้ทดสอบ CBT พรุ่งนี้

Princess Connect! Re: Dive กำหนดเปิดให้ทดสอบ CBT พรุ่งนี้

Princess Connect! Re: Dive กำหนดเปิดให้ทดสอบ CBT พรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมกันหรือยังจัดการพื้นที่ในโทรศัพท์ให้พร้อมเพราะได้ข่าวว่าเกม Princess Connect! Re: Dive ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราค่อนข้างกินเนื้อที่พอสมควรด้วย แต่ถ้ารักในอนิเมะบอกเลยว่าไม่มีปัญหาแน่นอน สำหรับเกมนี้เป็นผลงานของค่ายดังจากประเทศญี่ปุ่น CyGames ที่ล่าสุดทาง Ini3 ได้มีจับมือกันเพื่อนำเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเรา แน่นอนว่าเกมรองรับภาษาไทยจ้า!! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้เปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหาเกมเมอร์ที่สนใจจะเข้าร่วมทดสอบในช่วง Close Beta ที่มีกำหนดการเปิดให้ทดสอบพรุ่งนี้!! ในวันที่ 25 - 28 สิงหาคม 2020 นั่นเองบอกเลยว่างานไวแท้

 princess-connect-re-div-

แต่ประเด็นก็คือตัว Princess Connect! Re: Dive ในเวอร์ชั่น Close Beta ที่กำลังจะเปิดให้ทดสอบนั้นจะจำกัดผู้เข้าร่วมทดสอบด้วยนั่นเองมีกำหนดไว้สำหรับระบบ iOS จำนวน 5,000 คนและ Android อีก 10,000 คนซึ่งจะคัดเลือกจากผู้ที่เข้าร่วมลงทะเบียนเท่านั้น นอกจากนั้นทีมงานยังแจ้งไว้ด้วยว่า  ในการทดสอบ Close Beta จะไม่สามารถเติมเงินได้และข้อมูลทั้งหมดจะถูก Reset หลังจากจบ Close Beta ดังนั้นถ้าใครสนใจที่อยากจะทดสอบก็อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนกันก่อนได้เลย https://princessconnect.i3play.com/register-cbt/

สำหรับเกม Princess Connect Re: Dive เป็นเกมภาคต่อของ Princess Connect ที่ทาง Cygames ได้ร่วมมือกับ CyberAgent ในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาในรูปแบบ Anime RPG ภายในเกมได้มีการออกแบบสร้างตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ได้มีการนำนักพากษ์มากฝีมือมาลงเสียงให้กับตัวละครเหล่านี้ภายในเกมด้วย ซึ่งคาดว่าในเวอร์ชั่นที่จะเปิดในประเทศไทยก็คงรองรับเสียงภาษาญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นผู้พัฒนาเกมยังมีการเขียนภาพ Artworks เพื่อประกอบการเล่าเรื่องราวต่างๆ ภายในเกมเป็นจำนวนมาก และผู้เขียนบทในเนื้อเรื่องหลักเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดังคุณ Akira ดนตรีประกอบโดยคุณ Kouhei Tanaka ที่เคยสร้างผลงานอย่าง Sakura Taisen และทีมงานอนิเมะ WIT STUDIO จากผลงาน Attack on Titan 

ภาพรวมถ้าดูแบบพื้นฐานตัวเกม Princess Connect Re: Dive ก็จะเป็นเกมแนว RPG ปกติที่รวบรวมตัวละครผจญภัยตามโหมดการเล่นต่างๆ ที่เกมเมอร์น่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่จุดขายของเกมนี้ก็คือความเป็นอนิเมะ ที่การออกแบบตัวละครทำออกมาได้อย่างน่ารัก ภาพ Artwork ต่างๆ ที่น่าดึงดูดทำให้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมภาพสไตล์อนิเมะจะต้องสนใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook