เปิดให้ทดสอบ Ragnarok X: Next Generation อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ RO Mobile

เปิดให้ทดสอบ Ragnarok X: Next Generation อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ RO Mobile

เปิดให้ทดสอบ Ragnarok X: Next Generation อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ RO Mobile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้อะไรๆ ก็ต้องคงต้องเป็น Ragnarok สินะเกมประจำชาติไทยของเราที่เกมเมอร์ชื่นชอบมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้เราจะเห็นว่าไอพีเกมดังกล่าวกำลังถูกจับมาพัฒนาต่อยอดให้กลายเป็นเกมมือถือกันยกใหญ่บางเกมก็เปิดให้บริการไปแล้วและกำลังขยายโซนพื้นที่ให้บริการไปตามประเทศต่างๆ สำหรับเวอร์ชั่น Ragnarok Origin ซึ่งคิดว่าก่อนจะมาถึงไทยก็คงอีกนาน ดังนั้นเรามารอลุ้นกับตัว Ragnarok X: Next Generation ดีกว่าที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้มีการมาประกาศว่าได้มีการวางแผนในการเปิดให้บริการในโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ SEA ของเรานั่นเองซึ่งได้บริษัทดูแลในเรื่องการให้บริการเรียบร้อย โดยจะเป็นของ ByeDance ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแอปโซเชียล TikTok ที่โด่งดังมากในประเทศจีน

ragnarok-x-nextgeneration-(

แต่ก่อนหน้าที่จะมาถึงประเทศไทยของเราทางตัวเกม Ragnarok X: Next Generation ในตอนนี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta อยู่ในขณะนี้บน Google Play Store ของประเทศไต้หวันและฮ่องกง สำหรับระบบ Android เท่านั้นเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ - 9 กันยายน 2020 เท่านั้น แต่ประเด็นก็คือตัวเกมจะต้องทำการมุดใช้ VPN เพื่อไปเล่นและดาวน์โหลดเพราะทางผู้ให้บริการทำการบล็อกโซนเอาไว้ แต่ถ้าใจรักมันก็ไม่มีอะไรยากเกินไปอย่างแน่นอน สำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้ทดสอบมาแล้วในชื่อว่า Ragnarok M: New Start แต่ไม่มั่นใจว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อมาใหม่แล้วข้างในเกมจะมีการปรับเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน แต่ภาพรวมของเกมแตกต่างจาก Ragnarok Mobile เวอร์ชั่นมือถือตัวอื่นๆ อย่างแน่นอน

ragnarok-x-nextgeneration-(_2

Ragnarok X: Next Generation ก็ยังคงนำเสนอในรูปแบบ MMORPG โมเดลในรูปแบบ 3D ซึ่งเป็นยุคสมัยใหม่ของเกม Raganrok เวอร์ชั่นมือถืออยู่แล้วงานภาพก็คงไม่ต้องอธิบายไรเยอะ ดูสวยงามและเหมาะสมกับเกม RO เป็นอย่างมาก จุดขายของเวอร์ชั่นนี้ก็คือเรื่องของท่าทางของเหล่าตัวละครภายในเกม ที่เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลจะมีท่าทางอนิเมชั่นที่ชัดเจนมากมีการเคลื่อนไหวที่ดีสวยงาม ซึ่งปกติแล้วท่าทางในการออกท่าต่างๆ ก็จะทำในลักษณะ เดิมๆ แต่สำหรับเวอร์ชั่น นี้บอกเลยว่าทำมาได้ดีมาก ในการออกท่าทางในจังหวะใช้ทักษะ Skills ต่างๆ มันจะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นพอสมควร

ragnarok-x-nextgeneration-(

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Mobile เวอร์ชั่นไหน ก็พยายามทำออกมาแข่งขันกันก็คือเรื่องของเครื่องแต่งกายตัวละครที่ออกแบบทำออกมาได้เด็ดไม่แพ้กัน ซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นก็จะมีจุดขายของตนเองของเวอร์ชั่นนี้จากที่เคยทดสอบมามีความเป็นการ์ตูนน่ารักทั้งชุดคอสตูมหรือเครื่องประดับส่วนต่างๆ ก็ออกแบบมาในลักษณะที่เหมาะสมดีไม่เล็กและใหญ่จนเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook