ทีมงาน Fall Guys กำลังหาทางจัดการกับคนโกงเกม

ทีมงาน Fall Guys กำลังหาทางจัดการกับคนโกงเกม

ทีมงาน Fall Guys กำลังหาทางจัดการกับคนโกงเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่น่าเสียดายที่ Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมที่สนุก และมีผู้เล่นหลายคนที่พร้อมจะไปวิ่งแข่งท้าทายอุปสรรคในแต่ละด่านกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งบน PC ที่ใช้วิธีการโกงเกมเพื่อทำให้ตัวเองได้เป็นผู้ชนะ และได้รับรางวัลที่ไม่ได้มาจากความสามารถของตัวเองจริงๆ นั่นจึงทำให้ทางทีมงาน Mediatonic ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม ต้องคิดหาวิธีรับมือกับปัญหานี้ ก่อนที่ผู้เล่นที่อยากจะเล่นเกมจริงๆ จะทยอยหายไปกันซะก่อน

ผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงนั้น ได้ใช้วิธีการอย่างการทำให้ตัวละครบินได้และการวิ่งเร็ว เพื่อทำให้ตัวละครไม่ตกออกไปจากฉาก หรือสามารถวิ่งไปถึงเส้นชัยได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ผู้ที่เล่นเกมตามปกติรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหานี้ที่ยังคงมีเพิ่มมากขึ้น แต่ Joe Walsh ผู้เป็น Lead Game Designer ก็ได้ออกมากล่าวว่า "เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ และกำลังทำการแก้ไขปัญหาแฮ็กเกอร์ด้วยเช่นกัน" ทว่า Walsh ก็ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าวิธีการแก้ไขปัญหานั้นคืออะไร เพื่อไม่ให้เหล่าคนโกงสามารถหาทางรับมือกับวิธีของพวกเขาได้ล่วงหน้า

ทีมงาน Mediatonic ติดตามความเคลื่อนไหวและเสียงตอบรับของผู้เล่นตลอดเวลา ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ก็พอจะวางใจได้ว่าทีมงานยังคงพยายามหาทางให้ผู้เล่นได้สนุกกับ Fall Guys: Ultimate Knockout กันอย่างเต็มที่ ในฐานะที่เป็นเกมแบทเทิลรอยัลให้ผู้เล่น 60 คนมาแข่งขันกันในมินิเกมสุดสนุก ซึ่งตัวเกมได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 พร้อมเป็นเกมแจกฟรีสำหรับสมาชิก PS Plus ในเดือนสิงหาคมตอนนี้ และวางจำหน่ายบน Steam ในราคา 289 บาทเท่านั้น

https://store.steampowered.com/app/1097150/Fall_Guys_Ultimate_Knockout/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook