Call of Duty Black Ops: Cold War ยืนยันว่าจะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Battle.Net

Call of Duty Black Ops: Cold War ยืนยันว่าจะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Battle.Net

Call of Duty Black Ops: Cold War ยืนยันว่าจะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Battle.Net
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะมีการประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ประจำปีของแฟรนไชส์แนวสงคราม Shooting ชื่อดังก้องโลก Call of Duty ในชื่อภาค Call of Duty Black Ops: Cold War จากค่าย Actvision ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเพราะพวกเขามีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 สิงหาคม 2020 นี้

ในขณะที่ตอนนี้ได้มีการพูดคุยถึงการที่ตัวเกมอาจจะมีการเปิดตัวในแพลตฟอร์มคอนโซลรุ่นต่อไปไม่ว่าจะเป็น Playstation 5 หรือ Xbox Series X ที่กำลังจะมีการวางจำหน่ายในปีนี้ แต่เกมนี้ก็คงลงแพลตฟอร์ม PC เป็นของตายอยู่แล้ว แม้ว่ายังไม่ได้รับการยืนยันฟันธงมาจากทาง Activision ก็ตามแต่อย่างน้อยวันนี้ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผยข้อมูลบางอย่างออกมา

ซึ่งข้อมูลใหม่ล่าสุดที่ได้มีการประกาศออกมาจากทางข่าวประชาสัมพันธ์ที่ทาง Charlie Intel ได้มีการโพสต์ออกมาก็คือตัวเกม Call of Duty Black Ops: Cold War จะมาบนแพลตฟอร์มพีซีผ่านทาง Battle.Net ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์แบบ Exclusive ลงที่นี้ที่เดียวเท่านั้นถามว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจหรือไม่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ารู้สึกเฉยๆ เพราะการที่จะนำเอาเกมตัวเองมาลงแพลตฟอร์มของตัวเองก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกอะไร แต่ว่ามันจะเป็นข้อกำจัดในการเข้าถึงเพราะตัว Battle.Net ก็ไม่ได้เป็นที่นิยมขนาดนั้นถึงแม้ว่าภายในจะมีเกมที่ครั้งหนึ่งเคยโด่งดังไม่มีว่าจะเป็น Overwatch, World of Warcraft หรือ Starcraft 2 ปัจจุบันเกมส่วนใหญ่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ได้ปังเท่าไหร่ จำนวนผู้ใช้แพลตฟอร์มนี้เลยไม่เยอะ ซึ่งเหมือนกับตัดช่องทางสร้างรายได้ของตัวเองหรือไม่ที่ไม่คิดจะลงร้านค้าอื่นๆ ด้วย

call-of-duty-black-ops-cold-w

สำหรับเกมเมอร์แล้วแฟรนไชส์ Call of Duty ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีประวัติมาอย่างยาวนานอยู่เคียงคู่กับเกมเมอร์มาตลอดหลายปี จุดเด่นของแฟรนไชส์นี้ก็คือการนำเสนอสงครามที่แอบมีความล้ำของเทคโนโลยีนิดๆ แต่สิ่งที่ทำให้เกมเมอร์หลงไหลเลยก็คือความรวดเร็วในการเล่นที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นประกอบกับเนื้อเรื่องของเกมที่มีมิติในการนำเสนอที่น่าสนใจ ตัวละครต่างๆ ก็มีประวัติความเป็นมาช่วยเพิ่มความสนุกและความอินให้กับเกมเมอร์เป็นอย่างมาก 

ในวันพรุ่งนี้ก็จะต้องมารอลุ้นกันว่าระบบ Gameplay จะออกมาในรูปแบบไหนกราฟิกอลังการมากเพียงใด แล้วที่สำคัญราคาของตัวเกม Call of Duty Black Ops: Cold War จะอยู่ที่เท่าไหร่แต่คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 1,200 บาทแน่นอนในชุดเริ่มต้น แต่ถ้าเป็นชุดพิเศษก็คาดกว่าเกิน 2,000 เป็นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook