แรงไม่หยุด Fall Guys บน PS4 มียอดผู้เล่นมากกว่า 16 ล้านเรียบร้อย

แรงไม่หยุด Fall Guys บน PS4 มียอดผู้เล่นมากกว่า 16 ล้านเรียบร้อย

แรงไม่หยุด Fall Guys บน PS4 มียอดผู้เล่นมากกว่า 16 ล้านเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมกระแสนิยมที่มาแรงมากมีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะเกมนี้ค่อนข้างที่จะเล่นง่ายสามารถเข้าถึงเกมเมอร์ได้หลายๆ กลุ่ม โดยที่ในปัจจุบันนี้เกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้ ปัจจุบันได้มีการอัปเดตข้อมูลแล้วว่าเกมกำลังจะถูกพัฒนาในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือจะเปิดในประเทศจีน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงความสำเร็จที่ Fall Guys: Ultimate Knockout สามารถทำได้ในตอนนี้คือในปัจจุบันได้มีการเผยสถิติใหม่ว่าผู้เล่นเกมผ่านแพลตฟอร์ม Playstation 4 มีจำนวนมากถึง 16,000,000 คนด้วยกันแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

fallguys-(2)

อย่างน้อยก็เป็นไปตามเว็บไซต์ Gamstat ซึ่งติดตามตัวเลขผู้เล่น PlayStation Network ผ่านข้อมูล Trophy และเผยให้เห็นว่ามีผู้เล่น 15.6 ล้านคนที่เข้ามาเล่นเกมเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ตัวเลขอย่างเป็นทางการ แต่อย่างมันก็ช่วยให้เราทราบได้ว่าตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout ได้รับความนิยมมากขนาดไหนในตอนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้เล่นจากแพลตฟอร์มพีซีเท่านั้นที่ให้ความสนใจ ผู้เล่นจากฝั่งคอนโซลเองก็นิยมไม่แพ้กัน แล้วมองดูว่าท่าทางจะเยอะกว่าด้วยซ้ำไปถ้าพูดถึงปริมาณผู้เล่นในปัจจุบันระหว่างทั้งสองแพลตฟอร์ม แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ที่จริงแล้วมันมีรายงานตัวเลขเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเกม Fall Guys มียอดผู้เล่นประมาณอยู่ที่ 8,000,000 คนเท่านั้นแต่ผ่านไปเพียงสัปดาห์เดียวก็มียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในเวลาอันสั้น 

fallguys-(3)

Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Battle Royale โดยไม่ใช้การไล่ฆ่าหรือยิงกัน แต่เป็นการแข่งขันในรูปแบบ MINI Games ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งแข่ง แบ่งทีมป้องกันบอล ขโมยหาง และอื่นๆ อีกมากมายที่จะเป็นการสุ่มให้ผู้เล่นสนุกซึ่งในแต่ละด่านก็จะมีวิธีคัดคนออกเรื่อยๆ เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว สามารถเล่นแบบ Multiplayer ได้รวมไปถึงตัวละครยังสามารถปรับแต่งความสวยงามได้หลากหลายแบบด้วยเช่นกัน ทำให้เกมนี้ดูแล้วเป็นเกมสไตล์ Comunity อย่างแท้จริงยิ่งเล่นกับเพื่อนเยอะเท่าไหร่ความสนุกก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

fallguys-(4)

สำหรับการเติบโตของ Fall Guys มันแสดงให้เห็นว่าเกมเมอร์ในปัจจุบันก็ไม่ได้ต้องการเกมที่ภาพอลังการงานสร้างมากขนาดนั้น ขอเป็นเกมที่สามารถสร้าง ความบันเทิงให้กับผู้เล่นได้สร้างเสียงหัวเราะ ความสนุกแค่นั้นก็เพียงพอที่จะกลายเป็นเกมขายดิบขายดีแล้ว ดังนั้นในอนาคตเราก็คงจะได้เห็นเกมประเภทสายบันเทิงแบบนี้อีกแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook