Outriders เผยรายละเอียดคลาส Technomancer พร้อมตัวอย่างใหม่ 3 ตัวรวด

Outriders เผยรายละเอียดคลาส Technomancer พร้อมตัวอย่างใหม่ 3 ตัวรวด

Outriders เผยรายละเอียดคลาส Technomancer พร้อมตัวอย่างใหม่ 3 ตัวรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราว่าข่าวมาอัปเดตของวิดีโอใหม่อีกหนึ่งตัวจากค่ายดังแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่น Square Enix บริษัทเจ้าของเกมดังระดับโลกมากมาย ที่ได้ร่วมมือกับทาง People Can Fly ในการสร้างสรรค์ผลงานเกมใหม่ในชื่อว่า Outriders ซึ่งสตูดิโอพัฒนานี้เคยฝากผลงานไว้แล้วอย่าง Gears of War Judgement และ Bulletstorm นั่นเอง เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2019 ปีที่แล้วเกมมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ในหลายแพลตฟอร์มทั้ง Console และ PC ซึ่งรวมไปถึง Stadia ที่กำหนดไว้ในปี 2021 ด้วยเช่นกันบอกเลยว่าออกแบบรองรับเกมเมอร์ทุกแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน

outriders-(2)

โดยที่ทาง Square Enix ได้ออกมาเผยข้อมูลใหม่ของ Class Technomancer รวมไปถึงปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ใหม่ทีเดียว 3 ตัวรวดเลยแต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับคลาส Technomancer ที่ได้มีการเปิดเผยเนื้อหามาก่อนดีกว่า สำหรับตัวคลาสนี้จะมีความสามารถพิเศษในเรื่องการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดี มีความยืดหยุ่นเปลี่ยนไปตามสถานการณ์สูง แน่นอนว่าตัวเขาสามารถสร้างของช่วยเหลือเพื่อนควบคุมศัตรูให้อยู่ในบริเวณที่กำหนดได้ แต่ถึงอย่างนั้นความสามารถในการโจมตีก็ไม่แพ้คลาสอื่นด้วยพลังทำลายล้างของปืนขนาดใหญ่พลังงานสูงจะสร้างความเสียหายได้อย่างมาก 

Bartek Kmita ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ People Can Fly กล่าวในการแถลงข่าว "ตัวเกม Outriders นี้ที่ทางทีมงานได้นำเสนอการเล่นในรูปแบบ Co-op เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกับผู้เล่นอื่นในการต่อสู้มอบประสบการณ์ที่สนุกเข้มข้น ในการทำงานร่วมกันในรูปแบบทีม และประยุกต์ใช้พลังในรูปแบบต่างๆ มากมายเพื่อสร้างเป็นกลยุทธ์ไว้สำหรับท้าทายระดับที่ยากที่สุดภายในเกม" ถ้าดูจากตัวอย่างที่ผ่านมาก็พอเข้าใจถึงหัวใจสำคัญของเกมได้ในระดับหนึ่งแล้วเหมือนกัน ซึ่งสามารถดูได้จากตัวอย่างด้านบนที่ผู้เล่นแต่ละคนก็จะมีหน้าที่และวิธีการเล่นที่แตกต่างกันออกไป

Outriders เป็นเกมออนไลน์แนว Co-op RPG Action Shooting ที่จะเล่นการเล่นในรูปแบบทีม Multiplayer ในหนึ่งทีมสามารถเล่นได้สูงสุด 3 คนในการทำภารกิจต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ที่จะแบ่งระดับความยากออกหลายระดับเพื่อความท้าทายของผู้เล่น ตัวงานภาพกราฟิกก็คงไม่ต้องโม้เยอะ เพราะจากที่เห็นในตัวอย่าง Gameplay ก็บอกได้แล้วว่าอยู่ในระดับไหน สวยงามรายละเอียดจัดเต็ม ปัจจุบันได้มีกำหนดลงขายในแพลตฟอร์ม  PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam มีกำหนดขายในปี 2020 นี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook