เจ๋งมากแฟนเกม Fall Guys ออกแบบชุดภายในเกมแบบ Pokemon

เจ๋งมากแฟนเกม Fall Guys ออกแบบชุดภายในเกมแบบ Pokemon

เจ๋งมากแฟนเกม Fall Guys ออกแบบชุดภายในเกมแบบ Pokemon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้เกมที่มาแรงยังไงก็ต้องยกให้กับทาง Fall Guys: Ultimate Knockout อย่างแน่นอนผลงานการพัฒนาจากค่าย Mediatonic ที่ขายดิบขายดีมียอดผู้เล่นมากมายหลายสิบล้านคนทั่วโลกในแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ต้องบอกเลยว่าถ้าใครยังไม่รู้จักบอกเลยว่าคุณกำลังตกเทรนเป็นอย่างมาก จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างนอกเหนือจากระบบ Gameplay ที่ออกสไตล์กวนๆ น่ารักมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายแล้วนั้น ก็คือในเรื่องของชุดตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้อยู่เสมอ ถือว่าเป็นกิมมิคน่ารักๆ ที่ทำให้เกมเมอร์หลงไหล

fall-guys

แล้วก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นเรื่องที่ผู้เล่นจากแพลตฟอร์มคอนโซลบนเครื่อง Playstation 4 ไม่แฮปปี้ที่ตัวเกมใน Steam มีชุดพิเศษให้เลือกซื้อมากกว่าในแพลตฟอร์มคอนโซล จนทำให้ผู้พัฒนาก็ต้องอัปเดตพวกชุดพิเศษเข้าไปไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายของ Gordon Freeman Alyx จากเกม Half-Life: Alyx และ Scout ของเกม Team Fortress 2 แล้วก็ยังมีสุด P-Body จาก Portal ที่พึ่งอัปเดตเข้าไปด้วยซึ่งเป็นลิขสิทธิ์จาก Valve Corporation โดยที่แต่ละชุดก็จะเอาจุดเด่นของเกมต้นแบบมาออกแบบใหม่ให้อยู่ในลักษณะของ Fall Guys แต่แล้วล่าสุดก็มีประเด็นน่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อ Chase Morello ได้มีโพสต์ใน Twitter เพื่อโชว์ตัวอย่างชุดพิเศษถ้าหากเกมได้จัดกิจกรรมร่วมกับ Pokemon

สำหรับคุณ Chase Morello เป็น 3D Artist ที่เป็นพนักงานของบริษัท Steamroller Studios ซึ่งเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกมระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Fortnite, Anthem หรือแม้กระทั่งเกม Cyberpunk 2077 เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผลงานของเขาผ่านตามาบ้างแล้ว และ การที่เขาได้นำเสนอแนวคิด FallGuys x Pokemon บอกเลยว่าสนใจไม่พร้อมปล่อยภาพประกอบตัวอย่างออกมาให้เห็นอีก โปเกมอน 3 ตัวที่จับมาเป็นตัวอย่างได้แก่ Venusaur (ฟุชิกิบานะ), Charizard (ลิซาร์ดอน) และ Blastoise (คาเม็กซ์) เป็นโปเกมอนที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

fall-guys

ซึ่งทำให้ข่าวลือที่ว่าตัวเกม Fall Guys: Ultimate Knockout กำลังวางแผนที่จะไปเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch สามารถประกอบเข้ากับข่าวชุดใหม่นี้ได้เลยเพราะอย่างที่รู้กันว่า โปเกมอนถือว่าเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของทาง Nintendo เช่นกันแล้วถ้าการเปิดตัวบน Switch มาพร้อมกับชุดโปเกมอนเหล่านี้ก็คงเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ทีนี้ก็ต้องมารอดูทาง Mediatonic ว่าพวกเขามองสิ่งนี้ไปในทิศทางไหนได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook