SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร ในรูปแบบเกมมือถือเปิดให้บริการแล้ววันนี้

SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร ในรูปแบบเกมมือถือเปิดให้บริการแล้ววันนี้

SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร ในรูปแบบเกมมือถือเปิดให้บริการแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสักทีสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย VNG Games อีกแล้วซึ่งจะเห็นว่าพวกเขามีเกมใหม่ๆ มาเปิดให้บริการเสมอเลยเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมหน้าใหม่ไฟแรง โดยรอบนี้เป็นเกมที่ได้ร่วมมือกับทาง SNK จากประเทศญี่ปุ่นเจ้าของแฟรนไชส์มากมายแล้วหนึ่งในนั้นก็คือ SAMURAI SHODOWN เกมแนว Fighting สุดคลาสสิกที่ถูกจับมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือสไตล์ Action RPG ในชื่อว่า SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร

 samurai-shodown-(2)

ที่จริงแล้วเกมเมอร์ชาวไทยน่าจะได้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านเทศกาลวันแม่ แต่เนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ทาง VNG Games ตัดสินใจเลื่อนวันเปิดให้บริการออกมาเป็น 26 สิงหาคมหรือในวันนี้แทนนั่นเอง แต่รอบนี้มาตามนัดไม่เลื่อนแล้วจ้า สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วที่ Google Play Store และ App Store ในประเทศไทยของเรา ตัวเกมรองรับภาษาไทยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของ สกิล ไอเทม บทสนทนาระหว่าง NPC ทำให้ผู้เล่นสามารถสุดไปกับเกมได้แบบไม่มีสะดุด

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เป็นเกมแนว Action RPG สำหรับโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอความเป็นญี่ปุ่นแบบเต็มที่ในลักษณะภาพ 3D กราฟิกสวยงามสไตล์ตะวันออก เพราะพื้นฐานของเกมก็คือ SAMURAI SHODOWN ที่มีเอกลักษณ์ประจำชาติญี่ปุ่นแฝงอยู่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชุด บรรยากาศ วิธีการต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมายที่มีกลิ่นอายของความเป็นแดนปลาดิบ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกสร้างตัวละคร Character ของตัวเองอีกด้วย โดยจะแบ่งออกเป็น 4 คลาสหลักในตอนแรก แล้วแต่ละคลาสยังสามารถที่จะเปลี่ยนเป็นขั้นพิเศษได้อีก 2-3 ทางหรือว่าเปลี่ยนอาชีพนั่นแหละ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมจะมีทักษะและสกิลให้เลือกปรับแต่งได้อย่างอิสระหลากหลายแบบ บอกเลยว่าทีเด็ดมาก

samurai-shodown-(3)

หัวใจหลักๆ ในการเล่นเกมนี้ก็คือผู้เล่นจะต้องทำการเก็บเลเวลของตัวละครเป็นการพัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้นเพื่อจะได้พิชิตบอสสุดแกร่งและร่วมกิจกรรมที่สำคัญต่างๆ ได้ถึงแม้ว่าตัวเกมจะบอกไว้ว่าเป็นแนว Action RPG แต่เอาจริงๆ คิดว่าเกมมันมีกลิ่นอายของความเป็น MMO อยู่ไม่น้อย ความแข็งแกร่งนอกเหนือจากการเก็บเลเวลด้วยวิธีการทำเควส แล้วยังจะต้องหาอุปกรณ์คุณภาพสูงๆ มากเพิ่มพลังเช่นกันนอกจากนั้นการเติมเงินครั้งแรกดูเหมือนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเกมเมอร์ทุกเกมไปแล้วและใน SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร ที่มีของรางวัลที่น่าดึงดูดไม่น้อย

ดาวน์โหลดเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook