Legends of Runeterra อัปเดตแพทช์ใหม่ 1.8 ในชื่อว่า CALL OF THE MOUNTAIN

Legends of Runeterra อัปเดตแพทช์ใหม่ 1.8 ในชื่อว่า CALL OF THE MOUNTAIN

Legends of Runeterra อัปเดตแพทช์ใหม่ 1.8 ในชื่อว่า CALL OF THE MOUNTAIN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วสิ่งที่รอคอยมาอย่างยาวนานก็มาสักที การอัปเดตของเกมการ์ด Legends of Runeterra ที่ได้นำเอาจักรวาลของ League of Legends หรือ LOL เกมออนไลน์แนว MOBA ชื่อดังของทางค่าย Riot Games ที่ได้มีการเปิดให้บริการไปทั่วโลกไปเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เปิดให้บริการมาถึงแม้จะมีการปรับสมดุลอัปเดตอยู่เสมอ บางครั้งก็มีการเพิ่มกิมมิคลูกเล่นใหม่ๆ ใน In Games บ้างเล็กน้อยรวมไปถึงโหมดการเล่นใหม่ๆ แต่ดูเหมือนมันก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้พอ เพราะในหลัง 1-2 เดือนที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าเกมเริ่มน่าเบื่อไปแล้ว

เจอแต่ Decks เดิมๆ มีน่าเล่นอยู่ไม่กี่อันซึ่งมันค่อนข้างไม่หลากหลาย แต่วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อทาง Riot Games ประกาศอัปเดตแพทช์ใหญ่ในชื่อว่า CALL OF THE MOUNTAIN ในเวอร์ชั่น 1.8 อัปเดตอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 เวลาประมาณ 01.00 น. บ้านเราตามเวลาประเทศไทย แต่ถ้าตามแหล่งข่าวจะแจ้งไว้ว่าเป็นวันที่ 26 สิงหาคมนั่นเอง

Call of the Mountain จะเรียกว่าเป็น Expansion ใหม่ล่าสุดของ Legends of Runeterra เลยก็ได้เพราะพวกเขามาพร้อมกับเนื้อหาใหม่เพียบเดียวทาง Sanook Game จะพาไปดูที่สำคัญๆ แต่ละอันว่ามีอะไรอัปเดตเพิ่มเข้ามาบ้างในแพทช์ 1.8 เริ่มกันที่ไฮไลท์และคิดว่าสำคัญที่สุดก่อนเลยก็คือ ภูมิภาคใหม่ที่ชื่อว่า Targon มีจำนวนการ์ดในภูมิภาคนี้จำนวน 51 ใบ โดยธีมที่ได้นำเสนอนั้นจะกล่าวถึง ภูเขาสูงแห่งนี้ สิ่งมีชีวิตแห่งจักรวาลได้ให้เหล่ามนุษย์หยิบยืมพลัง

lor-(1)

โดยที่ชนเผ่าแห่งความศรัทธาได้อุทิศตนให้กับดวงตะวันและจันทรา ทำให้จะพูดว่าเป็นพลังแห่งแสงความและมืดก็ได้ ซึ่งจะประกอบด้วย Champions ทั้งหมด 4 ตัวได้แก่ Leona, Diana, Aurelion Sol และ Taric ซึ่งแต่ละตัวจะมีกิมมิคในเรื่องของการเล่นในช่วงระหว่างกลางวันและกลางคืน (เทิร์นในเกม) ถ้าดูจากข้อมูลเบื้องต้นค่อนข้างเล่นยากในระดับหนึ่ง แต่เชื่อเถอะมาใหม่ๆ แบบนี้ Over Power โกงแน่นอน

 lor-(3)

lor-(2)

นอกจากการมาของ Targon แล้วนั้นทางผู้พัฒนาได้อัปเกรดตัวละครใหม่ๆ จากภูมิภาคอื่นๆ ด้วยได้แก่ Freljord, Ionia และ Shadow Isles กับแชมเปี้ยนใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมพร้อมกันได้แก่ Trundle, Lulu และ Nocturne นอกจากนั้นยังจะมีการ์ดเสริมอีกประมาณ 38 ใบให้สามารถเลือกใช้ได้อีกด้วย สรุปแล้วอัปเดตครั้งนี้จะมีการ์ดให้เล่นทั้งหมด 89 ใบที่มาใหม่นั่นเองบอกเลยว่าจุกๆ แต่สิ่งที่จะทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกก็คือพวก Keys ใหม่ๆ ที่จะเป็นลูกเล่นเพิ่มมาในเกมทำให้การจัด Decks มีความแปลกใหม่ยิ่งกว่าเดิม

lor-(4)

ซึ่งนอกจากนั้นทาง Riot Games ยังมีการเผยภาพ RoadMaps ของปี 2020 ออกมาให้ชมอีกด้วยว่าในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้จะมีตัวละครแชมเปี้ยนใหม่อีก 3 ตัวและการ์ดยูนิตเพิ่มอีก 37 ตัวเช่นเดียวกันกับเดือนธันวาคมที่จะมีอัปเดตเหมือนกัน ส่วนจะเป็นภูมิภาคอะไรนั้นต้องรอติดตามชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook