Guild Wars 2 เตรียมวางจำหน่ายบน Steam พฤศจิกายนนี้

Guild Wars 2 เตรียมวางจำหน่ายบน Steam พฤศจิกายนนี้

Guild Wars 2 เตรียมวางจำหน่ายบน Steam พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับกดไลค์กันรัวๆ เมื่อทางค่าย ArenaNet เตรียมนำ Guild Wars 2 ออกวางจำหน่ายบนระบบ Steam ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

Guild War 2 เกมส์ Open World ออกไปในสไตล์ MMORPG เป็นเกมส์แห่งยุคร่วมกว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากทางค่าย ArenaNet ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จผ่านทางช่วงไลฟ์สตรีม ตอกย้ำความสำเร็จครบรอบแปดปีของตัวเกมส์ Guild Wars 2 อย่างยิ่งใหญ่ โดยทางค่ายได้ออกมาเผยในประกาศโดยมีใจความสำคัญว่าตัวเกมส์ดังกล่าวเตรียมจะถูกเปิดตัวบน Steam มาบนสองภาคหลักทั้ง Heart of Thorns และ Path of Fire รวมไปถึงเนื้อหา Living World ทั้งหมดจะพร้อมให้ผู้ใช้ Steam ได้ใช้งานในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามตัวเกมส์ Guild Wars 2 เคยถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อแปดปีก่อน เช่นเดียวกันกับในปัจจุบันที่ยังคงเห็นการอัปเดตและแพตช์เนื้อหาอยู่บ่อยๆ จนได้รับกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับ Jormag, Elder Dragon of Ice และ Persuasion สุดมันส์ ทว่าในปัจจัยหลักที่ทำให้ทางค่ายหันมาตีตลาดบนผู้ใช้งานบน Steam มากยิ่งขึ้นเห็นจะได้ ในช่วงหลังจากที่ต้นปีที่ผ่านมาตัวเกมส์อย่าง Star Wars: The Old Republic ได้เพิ่มเข้าสู่ระบบ Steam เป็นครั้งแรก จนทำให้มีตัวเลขสถิติผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน

โดยเหล่าผู้บริโภคเมืองไทย ยังคงต้องรอติดตามการอัพเดตตัวเกมส์ลงบนร้านค้า Steam กันต่อไป ที่ยังคงไม่มีการระบุถึงราคาและรายละเอียดวันเวลาวางจำหน่ายที่แน่ชัดแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook