Summoners War x Street Fighter V จัดกิจกรรมพิเศษที่แฟนเกมห้ามพลาด

Summoners War x Street Fighter V จัดกิจกรรมพิเศษที่แฟนเกมห้ามพลาด

Summoners War x Street Fighter V จัดกิจกรรมพิเศษที่แฟนเกมห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมที่เกมในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลานานนอกเหนือจากการอัปเดต ตัวละครใหม่ หรือ Content ใหม่ๆ แล้วจะต้องมีสิ่งที่หนึ่งที่ช่วยดึงดูดไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ ด้วยการจัดกิจกรรม Event นั่นเองซึ่งเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นของฟรี และ เนื้อหาบางอย่างที่น่าดึงดูด โดยเฉพาะการ Collaboration หรือการร่วมมือกันระหว่าง 2 แฟรนไชส์ไม่ว่าจากวิดีโอเกมด้วยกันหรือการ์ตูนอนิเมะที่รับความนิยมในตอนนั้น หรือสมัยก่อน ล่าสุดทาง Com2uS ผู้ให้บริการจากประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาประกาศ Event พิเศษที่เป็นการจับมือกับทาง CAPCOM บริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นในการนำเอา Street Fighter V: Champion Edition มาร่วมแจมในสงครามสุดแฟนตาซีชื่อดังระดับโลก Summoners War

การร่วมมือกันระหว่าง Summoners War กับทาง Street Fighter V: Champion Edition จะเป็นการนำเอาตัวละครจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Ryu (ริว), Ken (เคน), M. Bison (เอ็ม. ไบสัน), Chun-Li (ชุนลี) และ Dhalsim (ดัลซิม) ซึ่งเป็นตัวละครเอกที่เห็นแล้วก็รู้ทันทีว่ามาจากเกมอะไร ซึ่งเป็นตัวละครที่จะพูดว่าเป็นมาสคอตของเกมก็ยังได้เลย พวกเขาเหล่านี้จะกลายมาเป็นฮีโร่ภายในเกมให้สะสมกันในฐานะมอนสเตอร์คอลแลปส์ Summoners War โดยมีกำหนดการเริ่มกิจกรรมวันที่ 31 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป ตัวละครจะแบ่งออกเป็นดาวในระดับต่างๆ จะมีทั้ง 4 ดาว และ 5 ดาว

summoners-war-(3)

เหล่าตัวละครจาก Street Fighter V: Champion Edition มาร่วมแจมในเกมแบบนี้ แน่นอนว่าการที่ผู้พัฒนาจะนำเอาท่าไม้ตายของแต่ละตัวในเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาดัดแปลงลงภายใน Summoners War ก็จะมีให้เห็นอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Hadoken ของริว, Psycho Crusher ของเอ็ม.ไบสัน และ Yoga Sunburst ของดัลซิม เป็นต้น บอกเลยว่าของมันต้องมี

summoners-war-(1)

Summoners War เป็นเกมแนว Turn Based RPG ชื่อดังที่เกมเมอร์ฝั่งมือถือหลายๆ คนต้องรู้จักเป็นอย่างดี จุดเด่นในเรื่องของความเป็นแฟนตาซีมีฮีโร่ให้สะสมหลายร้อยตัว ซึ่งการออกแบบก็จะมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นอย่างมาก รวมไปถึง Content ต่างๆ ไว้ให้เพื่อนได้ร่วมสนุกฟาร์มเพื่อนำมาพัฒนาตัวละคร แล้วไปลง Arena เพื่อวัดระดับฝีมือ ในปัจจุบันเกมนี้ก็มีการจัดการแข่งขัน eSports ขึ้นอยู่บ่อยๆ ไม่ใช่แค่ระดับภูมิภาค แต่จะเป็นการแข่งขันระดับโลกกันเลยทีเดียว ดังนั้นไม่แปลกที่เกมนี้จะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook