Tom Clancy’s Elite Squad เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในเวอร์ชั่น Worldwide ทั่วโลก

Tom Clancy’s Elite Squad เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในเวอร์ชั่น Worldwide ทั่วโลก

Tom Clancy’s Elite Squad เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในเวอร์ชั่น Worldwide ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามนัดจ้าไม่เลื่อนใครพร้อมแล้วก็เข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย สำหรับเกมโทรศัพท์มือถือที่ได้มีการประกาศวันเปิดให้บริการผ่านงาน Ubisoft Forward งาน Event ที่ทาง Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมระดับโลกได้มีจัดไปในช่วงกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะมีหลายๆ เกมที่ออกมาอัปเดตข้อมูลมากมายทั้งแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี

แน่นอนว่าก็มีโทรศัพท์มือถือด้วยเช่นกันแล้วหนึ่งในนั้นก็คือ Tom Clancy’s Elite Squad เกมรวมจักรวาลแฟรนไชส์ Tom Clancy ที่นำเสนอในรูปแบบเกมบนมือถือที่เคยเปิดตัวไปในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา แล้วมาในปี 2020 ช่วงต้นปีก็ได้มีการเปิดตัว Soft Launch ไปบ้างแล้วในบางประเทศ แต่วันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในแบบ Worldwide บริการพร้อมกันทั่วโลก

 tom-clancy-elite-squad-(2)

Tom Clancy’s Elite Squad จะเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่ทาง Ubisoft เอาตัวละครจากแฟรนไชส์ Tom Clancy ในภาคต่างๆ มายำรวมกันให้กลายเป็นเกมนี้ขึ้นมาทั้งจาก Splinter Cell, Ghost Recon, Rainbow Six Siege หรือทาง The Division เองก็ตาม ซึ่งตัวละครที่หยิบมาก็จะเป็นบางตัวจากเกมเหล่านี้เช่น Montagne จาก Rainbow Six, Nomad จาก Ghost Recon หรือ El Sueño จาก Ghost Recon เป็นต้น

เมื่อเหล่าทหารกล้าตายเหล่านี้มาอยู่ภายในก็จะถูกแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ ให้สะสมกัน โดยจะเอาจุดเด่นทักษะพิเศษต่างๆ ที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นเกมต้นฉบับมาออกแบบ รวมไปถึงรายละเอียดตัวละครจะมาเหมือนเวอร์ชั่นเดิมทั้งหมด แค่เปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูน รวมทั้งหมดมีมากกว่า 70 ตัวละครพร้อมกับอาวุธอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย

ระบบ Gameplay เบื้องต้นก็จะให้ผู้เล่นได้จัดทีมต่อสู้ในลักษณะ 5Vs5 โดยคุณจะเป็นคนออกคำสั่งในการบัญชาการเพราะตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะและลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไป การจัดวางตำแหน่งให้เหมาะสมเพื่อดึงประสิทธิภาพของตัวละครเหล่านั้นออกมาถือว่าเป็นหัวใจหลักของเกมประเภทนี้ นอกจากนั้นแล้วยังมีการพัฒนาและเพิ่มความสามารถให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย และโหมดการเล่นภายในเกมก็เตรียมพวกแคมเปญต่างๆ ไว้รองรับแล้ว มี PVP ระหว่างผู้เล่นแบบเรียลไทม์ ด้วยเช่นกันดังนั้นบอกเลยว่าครบเครื่องแอคชั่นสไตล์ RPG แน่นอน

tom-clancy-elite-squad-(3)

ซึ่ง Tom Clancy’s Elite Squad สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งใน Google Play Store และ App Store ของประเทศไทยไม่ต้องมุดให้ยุ่งยากเหมือนกับในช่วงต้นปี แล้วภาพรวมก็ถือว่าโอเคนะเล่นเพลินภาพก็สวยดี ยิ่งใครเคยเล่นเกมเวอร์ชั่นอื่นๆ มาก่อนด้วยน่าจะตอบโจทย์ไม่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook