Lego Star Wars: The Skywalker Saga ถูกเลื่อนไปปี 2021

Lego Star Wars: The Skywalker Saga ถูกเลื่อนไปปี 2021

Lego Star Wars: The Skywalker Saga ถูกเลื่อนไปปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกสตาร์วอร์สฮาไม่ออก เมื่อเกมส์ Lego Star Wars: The Skywalker Saga ถูกเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายออกไปเป็นในช่วงปี 2021 เลยทีเดียว

Lego Star Wars: The Skywalker Saga ตัวเกมส์ที่ถูกพัฒนามาร่วม 16 ปี โดยทีมพัฒนาอย่าง Traveller’s Tales Games และเผยแพร่โดย Warner Bros. ร่วมมือกับ Interactive Entertainment สร้างสรรค์ตัวเกมส์ออกมาในแนวแอคชั่นสุดมันส์ในโลกแห่งสงครามอวกาศตัวละครเลโก้ อ้างอิงการผสมผสานของเนื้อเรื่องหลักในภาค The Last Jedi และ The Rise of Skywalker เข้าด้วยกัน

เดิมทีตัวเกมส์ดังกล่าวมีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ในช่วงวันที่ 20 ตุลาคม 2020 นี้ แต่ทว่าล่าสุดทางเว็บไซต์ LEGO ได้ออกมาเผยความล่าช้าดังกล่าว ทำให้มีเหตุต้องเลื่อนกำหนดการทั้งหมดออกไปเป็นในช่วงปีหน้า ก่อนที่คอลัมน์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งออกไปในภายหลัง โดยมีมือดีรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Raigor ผู้ใช้งานผ่านทาง ResetEra ได้แคปภาพหน้าจอไว้ได้ พร้อมเผยถึงรายละเอียดที่หลุดออกมาไว้ได้ทันควันที่เชื่อว่าปัจจัยสำคัญหลักๆที่ทำให้ต้องเลื่อนออกไปนั้นมาจากการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทั่วโลก

โดยในการให้สัมภาษณ์กับทาง StarWars.com ของทาง Mr.Craig Derrick ผู้อำนวยการสร้างของค่าย LucasFilm Games กล่าวว่า "จะมีกลไกของเกมส์ใหม่ในการผจญภัยทั้ง 9 ตอน นอกจากนี้ยังได้เอาองค์ประกอบใหม่ ๆ มาสู่ซีรีส์เกมส์ LEGO ที่ดำเนินเนื้อเรื่องอย่างยาวนาน พร้อมจะวางจำหน่ายในปี 2021 ซึ่งตัวเกมส์จะนำเสนอตัวละครหลายร้อยตัวจากทั่วทุกมุมจักรวาลใน Star Wars ที่จะมีการแสดงฟุตเทจแบบใหม่ล่าสุดผ่านในงาน Gamescom Opening Night Live เป็นต้นไป (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook