มาไวกว่าที่คิด Spellbreak ศึกจอมเวทย์ถล่มโลกเปิดตัว 3 กันยายน

มาไวกว่าที่คิด Spellbreak ศึกจอมเวทย์ถล่มโลกเปิดตัว 3 กันยายน

มาไวกว่าที่คิด Spellbreak ศึกจอมเวทย์ถล่มโลกเปิดตัว 3 กันยายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศยืนยันแล้วว่าเกมจากค่ายพัฒนา Proletariat อย่าง Spellbreak จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play อย่างแน่นอนหลังจากที่มีกระแสว่าเกมจะเปิดให้ซื้อแบบ Buy to Play เพราะในช่วงทดสอบ Closed Beta คนที่จะเล่นได้ต้องซื้อแพ็กเกจเริ่มต้นราคาประมาณ 1,500 บาทถึงจะสามารถเข้าร่วมเล่นได้ ดังนั้นเลยอาจจะเป็นความเข้าใจผิดได้ดังนั้นแล้วใครที่กำลังรออยู่ก็ห้ามพลาดข่าวนี้เด็ดขาด

เพราะเมื่อวานนี้ในงาน Gamescom 2020: Opening Night Live stream ที่พึ่งจัดไปทาง Proletariat ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีแล้วว่าเกม Spellbreak กำลังจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 3 กันยายน 2020 นี้หลังจากทีแรกได้มีการระบุไว้ว่าจะมาในปี 2021 ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีได้เล่นขึ้นอีกหลายเดือนเลยทีเดียว พวกเขาอาจจะแก้ไขปัญหาและปรับปรุงจนเป็นที่น่าพอใจแล้วเปิดให้บริการก็เป็นได้ นอกจากนั้นแล้วยังระบุว่าตัวเกมสามารถรองรับการเล่นในรูปแบบ Cross-Platform ได้ทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย เพราะพวกเขากำหนดเปิดให้บริการใน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่านร้านค้าอย่าง Epic Games Store เท่านั้น ตัวเกมจะรองรับเป็นภาษาอังกฤษแต่เสียงบรรยายจะมีทั้ง อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, โปรตุเกส, บราซิล, รัสเซีย, จีนตัวย่อ, ญี่ปุ่น และ สเปน

spellbreak-(3)

สำหรับตัวเกมถึงแม้ว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play แต่เกมก็ยังมีพวก DLC หรือส่วนเสริมมาวางจำหน่ายด้วยในตอนนี้เปิดขายแล้วจะเป็นแพ็กตัวละครทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันได้แก่ แพ็กนักเวท, แพ็กนักรบเวทมนตร์ และ แพ็กจ้าวแห่งเวทมนตร์ แต่ละแพ็กเกจก็จะมีของรางวัลที่แตกต่างกันออกไปส่วนใหญ่จะเป็นค่าเงินในเกม และชุดเสื้อผ้าในรูปแบบต่างๆ หรือจะเรียกว่าชุดแฟชั่นก็น่าจะได้ นอกเหนือจากนั้นแล้วยังมีส่วนเสริม DLC อีก 3 อันซึ่งระบุว่าเป็นแพ็กนักเวทภายในเกมอาจจะสกิลหรือตัวละครพิเศษก็เป็นได้ สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า Epic Game Store 

spellbreak-(2)

Spellbreak เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่นำเอาแนวคิดของจอมเวทย์มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาออกแบบให้เหล่าตัวละครภายในเกม สามารถออกแบบเวทมนตร์คอมโบของตนเองได้หลากหลายด้วยการผสมธาตุต่างๆ ระบบถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว ความอลังการของเวทมนตร์ก็บอกตรงนี้เลยไม่ธรรมดา ในหนึ่งเกม จะมีผู้เล่นถึง 42 คน สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและแบบทีม  ตัวงานภาพกราฟิกถ้าดูจากตัวอย่างจะเห็นจะออกสไตล์ตัวการ์ตูนตะวันตก ซึ่งมันก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปีหลังๆ นี้ รายละเอียดก็คมชัดระดับ Full HD สวยงามแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook