Override 2: Super Mech League ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Override 2: Super Mech League ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Override 2: Super Mech League ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ได้มีการจัดงาน Events สำคัญของวงการเกมอีกครั้งซึ่งมีประจำทุกปีความพิเศษของปีนี้ก็คืออยู่ในรูปแบบ Online กับงาน Gamescom 2020: Opening Night Live โดยในงานก็จะมีเกมใหม่ๆ มาประกาศเปิดตัวมากมายจากหลายๆ ค่ายสตูดิโอผู้พัฒนาทั่วโลกและหนึ่งในนั้นก็คือเกมจากค่าย Modus Studios Brazil แล้วดูแลการจัดจำหน่ายโดย Modus Games

ประกาศเปิดตัววิดีโอเกมภาคต่อในชื่อว่า Override 2: Super Mech League เกมภาคต่อของการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์สุดเท่มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้ การเปิดตัวนั้นได้มีบอกไว้ว่าเกมจะลงขายในแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam กำหนดขายในช่วงเดือนธันวาคม 2020 นี้แล้วเก็บเงินรอไว้ได้เลย

Override 2: Super Mech League จะเป็นการกลับมาของเกมแนวต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ยักษ์ซึ่งจะกล่าวถึงเรื่องราวช่วง เจ็ดปีหลังจาก Xenotypes ที่รุกรานโลกได้ถูกกำจัดออกไปแล้วนั้น หุ่นยนต์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้พิทักษ์ของโลกได้กลายมาเป็นผู้สร้างความบันเทิงให้กับชาวโลกโดยมีการจัดการแข่งขัน Leagues ระหว่างหุ่นยนต์ขึ้น ทำให้มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ปรับแต่งหุ่นยนต์เพื่อเข้าแข่งขันวางกลไกลต่างๆ ใหม่เอี่ยมเพื่อหวังจะเป็น Champion ใน Mech Leagues โดยตัวเกมจะสามารถเล่นได้ทั้งแบบแคมเปญผู้เล่นคนเดียวหรือจะเล่นหลายคนแบบ Co-op ก็ได้สูงสุดสี่คนในรูปแบบ Online 

override-2-(3)

โหมดการเล่นภายในเกมที่เปิดเผยออกมาแล้วนั้นจะมี Career Mode เป็นการแข่งขันแบบมืออาชีพที่จะต่อในรูปแบบลีคเพื่อให้ตัวเองไปจุดสูงสุดของหุ่นยนต์และนักบินที่ดีที่สุดซึ่งโหมดนี้จะมีของรางวัลให้มากมาย Ranked Rumbles เป็นการแข่งขันเพื่อจัดอันดับอันนี้น่าจะเข้าใจกันดีอยู่แล้ว Mech Mania จะมีหุ่นยนต์ให้เลือกเล่นประมาณ 20 ตัวเพื่อต่อสู้และศึกษาความสามารถและท่าไม้ตายของหุ่นยนต์แต่ละตัว 

override-2-(2)

Hazardous Arenas สำหรับโหมดนี้เป็นการต่อสู้ที่มีองค์ประกอบแบบไดนามิกในพื้นที่กำหนดต่อยังนึกไม่ภาพออกสำหรับโหมดนี้ Upgraded Game Modes โหมดนี้เป็นโหมดฟรีให้ผู้เล่นเลือกเล่นแบบ 1Vs1 หรือ 2Vs2 เป็นต้นสุดท้ายที่มีการเปิดเผยออกมาก็คือ Expansive Customizations ไว้สำหรับปรับแต่งหุ่นยนต์ด้วยไอเท็มต่างๆ ได้ที่รับรางวัลมา ถือว่ามีให้เลือกเล่นหลากหลายพอสมควรเลย แต่ราคาเท่าไหร่นั้นยังไม่บอกคงต้องกัดฟันรอกันต่อไป แต่คาดว่าน่าจะหลักพันขึ้นอย่างแน่นอนเกมคุณภาพขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook