เปิดตัวเกมนักฆ่า Aragami 2 ผู้อยู่เบื้องหลังในความมืดแนว Action RPG

เปิดตัวเกมนักฆ่า Aragami 2 ผู้อยู่เบื้องหลังในความมืดแนว Action RPG

เปิดตัวเกมนักฆ่า Aragami 2 ผู้อยู่เบื้องหลังในความมืดแนว Action RPG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวประกาศเปิดตัวเกมภาคต่อมาอีกแล้วบอกเลยว่ารอบนี้น่าสนใจมากเช่นกันเพราะเป็นเกมที่มีธีมเกี่ยวกับนักฆ่า Assassin ผู้ควบคุมในเงามืด ที่รอบนี้พวกเขากลับมาพร้อมพรรคพวกนี้ชื่อเกมว่า Aragami 2 วันนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอยู่ แต่ทาง Lince Works ผู้พัฒนาแล้วตัวแทนจัดจำหน่าย

ก็ได้เผยว่าจะพร้อมขายภายในปี 2021 ทั้งในแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ภาพรวมของเกมก็จะนำเสนอในธีมนักฆ่านินจาที่ผสมผสานเข้ากับความเป็นแฟนตาซีมีพลังพิเศษให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจกว่าเดิม ในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดราคาออกมาคงต้องรอวันใกล้ๆ วางจำหน่ายอีกครั้ง

Aragami 2 จะกล่าวถึงตระกูลนักฆ่า Aragami ผู้มีพลังเหนือธรรมชาติควบคุม Shadow Essence ซึ่งเป็นพลังลึกลับที่มอบความสามารถในการควบคุมเงาความมืด ด้วยพลังนี้ทำให้ตระกูล Aragami จึงได้รับภารกิจในการปกป้องหุบเขาและผู้คนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเพื่อช่วยเหลือและปลดปล่อยจากการรุกรานของศัตรูสุดแข็งแกร่งที่มีนามว่า "Kaiho (ไคโฮ)" กองทัพที่เป็นศัตรูถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มนักรบลึกลับที่มีอำนาจในการควบคุมแสง นี้คือเนื้อเรื่องเบื้องต้นของเกมที่จะนำเสนอภายในเกมให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการต่อสู้และลอบสังหาร ตัวเกมจะมีกลิ่นอายของเกมแนว Hack and Slash และ Stealth มีฉาก Animation สังหารศัตรูสุดเท่อีกด้วย

Aragami 2 ภายในเกมจะมีโหมดแคมเปญเต็มรูปแบบที่จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Single Mode หรือถ้ามีเพื่อนก็สามารถเล่นแบบ Co-Op สูงสุดถึง 3 คนด้วยกันจะร่วมมือกันทำภารกิจที่ได้มา ด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยทักษะนักฆ่าไร้เขา ความว่องไวที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา จังหวะหลบและโจมตีศัตรูทั้งต่อหน้าและซ่อนตัว มีฉากเคลื่อนไหว Move แบบพิเศษเป็นฉากจบอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วทางผู้พัฒนา Lince Works ยังได้ออกแบบ Tactical Decision ซึ่งจะต้องทักษะในการเล่นที่สูงด้วยระดับความยากที่เพิ่มขึ้นแน่นอนว่าของรางวัลที่ได้รับก็เยอะตามเช่นเดียวกัน

aragami-2-(2)

ความพิเศษของเกมนี้อีกหนึ่งอย่างก็คือผู้เล่นสามารถสร้าง Shadow Assassin แบบฉบับของตนเองได้เลยไม่ว่าจะเป็นการสร้างคราฟอาวุธมาใช้หรือจะอัปเกรดตัวละครของคุณให้กลายเป็นนักฆ่าชั้นยอดด้วยสกิลที่มีให้เลือกอัปเกรดหลากหลายแบบมากว่า 42 ทักษะที่เป็น Abilities และ Shadow Powers แต่ยังไม่แน่ใจว่าการอัปเกรดตัวละครมันจะส่งผลกับตัวละครทั้งสามตัวเลยหรือจะแยกอัปเกรดเป็นตัวไปๆ อันนี้ยังไม่มั่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook