เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Sims 4 เป็นวิดีโอที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 6 ปีตั้งแต่ปี 2014 ในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆ ที่อยากจะสร้างครอบครัวในฝันตามแบบฉบับของตนเองเพราะเกมนี้จะเป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตที่สมจริงที่สุดแล้วก็ว่าได้ในรูปแบบวิดีโอเกม แต่ตอนหลังทาง Electronic Arts หรือ EA ก็ได้เริ่มมีการปล่อยแพทช์ Expansion ส่วนขยายเนื้อเรื่องต่างๆ ออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Cats & Dogs, Island Living, Realm of Magic, Vampires หรือ Discover University เป็นต้นซึ่งรวมๆ แล้วมีภาคเสริมกว่า 20 ภาค ซึ่งบอกเลยว่าถ้าซื้อทั้งหมดจริงๆ ก็มีราคาเป็นหมื่นเหมือนกันนะ 

แล้วล่าสุด Electronic Arts ได้มีการประกาศเปิดตัว The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นภาคที่ได้นำเอาแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง Star War มาออกแบบดัดแปลงให้เป็นรูปแบบของ The Sims 4 จะมีทั้งเหล่าสตอร์มทรูปเปอร์, หุ่นกระป๋อง R2-D2, ยานบิน แล้วก็ตัวละครจาก STAR WARS: THE LAST JEDI ที่เป็นเนื้อเรื่องส่วนภาคล่าสุดจะพบกับ เรย์ และ ไคโล เรน ตัวละครหลักทั้งสองของเนื้อเรื่องส่วนนี้ ภายในส่วนเสริมก็จะมีสิ่งก่อสร้าง ของตกแต่งหลายๆ ชิ้นก็เลียนแบบมาจากแฟรนไชส์ที่มีลักษณะคล้ายๆ กับโลกแห่ง StarWars ดังนั้นเราจะสามารถสร้าง Black Spire Outpost  ของตัวเองได้ ตัวเกมจะมอบประสบการณ์ที่เหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเจไดเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ของผจญภัยในกาแล็กซี่ สามารถสร้างเนื้อเรื่อง StarWars ของคุณเองได้

ts4-screens-bring-home-star-w

นอกจากนั้นเพื่อนๆ ยังสามารถหา Lightsaber และหุ่น Droid ของตัวเองได้อย่างที่รู้กันว่าการสร้างดาบ Lightsaber จะต้องใช้หิน Crystals สีต่างๆ ดังนั้นผู้เล่นสามารถสร้างได้หลากหลายสีรวมไปถึงหุ่นยนต์ตัวจิ๋วคู่กายด้วยนะ บอกเลยว่างานนี้ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทั้ง StarWars และ TheSims ไม่ควรพลาดเลยนะ ซึ่งตัว The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้แล้ว ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ในร้านค้า Steam และ Origin

ts4-screens-lightsaber-traini

เป็นที่น่าเสียดายว่าตอนนี้ทาง Electronic Arts ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าราคาจะขายอยู่ที่เท่าไหร่แต่จากประสบการณ์คิดว่าน่าจะมีราคาอยู่ที่หลัก 1,200 บาทขึ้นไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นการนำเอาแฟรนไชส์ใหญ่มาทำ เนื้อหา Content ค่อนข้างเยอะถือว่าเป็น Expansion ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เปิดตัวออกมาในความคิดเห็นส่วนตัวนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook