Monster Hunter World: Iceborne เผยข้อมูลอัปเดตครั้งสุดท้าย และมังกรโบราณ Fatalis

Monster Hunter World: Iceborne เผยข้อมูลอัปเดตครั้งสุดท้าย และมังกรโบราณ Fatalis

Monster Hunter World: Iceborne เผยข้อมูลอัปเดตครั้งสุดท้าย และมังกรโบราณ Fatalis
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งมีการประกาศไปไม่กี่ชั่วโมงก่อนนี้เองสำหรับการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกมล่ามังกรชื่อดัง Monster Hunter World: Iceborne จากค่ายเกมชั้นนำ CAPCOM ที่มีการจัดถ่ายทอดสดหลายช่องทาง เพื่อเผยข้อมูลต่างๆ ของการอัปเดตครั้งที่ 5 นี้ซึ่งเป็นการอัปเดตฟรีครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับ Expansion Iceborne มีกำหนดปล่อยแพทช์ในวันที่ 30 กันยายน 2020 หลังจากในช่วงต้นปีที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของ COVID-19 เลยส่งผลให้การอัปเดตต่างๆ ล่าช้าเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ก็มีการลงมือพัฒนาต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับแพทช์ใหม่ที่กำลังมานั้นไฮไลท์สำคัญก็คือการมาของมังกรตำนานตัวใหม่ Fatalis มังกรดำ ปรากฏตัวครั้งแรกใน Monster Hunter 4 Ultimate บนเครื่อง 3DS แล้วถูกทาง CAPCOM มาออกแบบโมเดลด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้น ทำให้มังกรตัวนี้มีความดุเดือดเป็นเจ้าแห่งเพลิงอย่างแท้จริง ซึ่งการประกาศเปิดตัวก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างเป็น Video Trailer ความ 1.03 นาทีให้รับชมถึงความอลังการและความน่าเกรงขามที่ผ่านยุคสมัยมาของเจ้ามังดำตัวนี้ การล่าเจ้ามังกรตัวนี้จะสามารถทำชุดกับอาวุธใหม่ได้ด้วย แต่ยังไม่มีภาพตัวอย่างปล่อยออกมาให้ชมคงต้องรอกันอีกหน่อย นอกจากนั้นจะมีการจัด Event Quest ของ Arch-tempered Velkhana ให้มาล่ากันในช่วงต้นเดือนตุลาคมด้วยเช่นกัน

การอัปเดตในส่วนอื่นๆ ก็จะมีรายละเอียดค่อนข้างหยิบย่อยไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม Action ของทักษะ Clutch Claw Boost ทำให้คุณสามารถสร้างดาเมจกับมอนสเตอร์ได้ง่ายขึ้น ในระบบก็จะเพิ่ม Soul Stream III ของ Wyverian ที่ Elder Melder หรือ ตอนนี้คุณสามารถใช้ของประดับหายาก 9 ชิ้นขึ้นไปเป็นวัตถุดิบได้ที่ Elder Melder ส่วนในเรื่องของระบบก็จะมีการขยายเวลามองเห็นบาดแผลของมอนสเตอร์เพื่อให้รู้ถึงดาเมจที่เราทำไปแล้วได้ เพิ่มโอกาสที่ของประดับที่หายากระดับสูงง่ายกว่าเดิม (Jewel) อย่างที่รู้ว่าเพชรดีๆ ภายในเกมค่อนข้างหายากเอาเรื่อง

mhw-iceborne-(2)

นอกจากนั้นแล้วในเดือนตุลาคมเป็นเดือนที่มีเทศกาลอย่าง Halloween ทาง CAPCOM ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตพวกชุดใหม่ๆ ของนักผจญภัยและชุดแมวที่จะมีประจำทุกปีให้แฟนๆ เกมได้ร่วมกิจกรรม Event พร้อมกับสะสมชุดต่างๆ นี้คือรายละเอียดเบื้องต้นที่เกม Monster Hunter World: Iceborne กำลังจะมีอัปเดตให้เล่นกันอีกประมาณหนึ่งใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก Video Trailer ด้านบนเลยเป็น Developer Diary: The Final Stand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook