Dragon’s Dogma ฉบับอนิเมชั่นซีรี่ส์ประกาศวันฉายบน Netflix แล้ว

Dragon’s Dogma ฉบับอนิเมชั่นซีรี่ส์ประกาศวันฉายบน Netflix แล้ว

Dragon’s Dogma ฉบับอนิเมชั่นซีรี่ส์ประกาศวันฉายบน Netflix แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีก 1 เกมน้ำดีจากค่าย Capcom ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ส์อนิเมชั่นที่น่าสนใจอย่าง Dragon’s Dogma ที่ทาง Netflix ได้ซื้อลิขสิทธิ์ตัวเกมไปสร้างเป็นอนิเมชั่นซีรี่ส์ ซึ่งทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมกับวันฉายอย่างเป็นทางการภายในเดือนกันยายนนี้ สำหรับใครที่เฝ้ารอเกมภาคใหม่ที่ยังไร้วี่แววในการพัฒนาตอนนี้ก็น่าจะพอแก้ขัดกันไปได้อยู่บ้างนะครับ

 https://www.nintendoenthusiast.com/wp-content/uploads/2020/08/dragonsdogmaanimetrailer.jpg

Dragon’s Dogma ฉบับซีรี่ส์จะเป็นการเล่าเรื่องของชายหนุ่มนามว่าอีธาน ที่ออกเดินทางเพื่อล้างแค้นมังกรตัวหนึ่งที่มาอาละวาดหมู่บ้านของเขา พร้อมกับสังหารภรรยาลงต่อหน้าต่อตา ทำให้ตัวอีธานปฏิญาณตนว่าจะออกเดินทาง เพื่อฆ่ามังกรตัวนี้ให้ได้ นอกจากนั้นแล้วในการเดินทางครั้งนี้ตัวเขาจะได้เหล่าบรรดามิตรสหาย ที่มีเป้าหมายเดียวกันในการโค่นล้มมังกรใจโฉดตัวนี้ลงให้จงได้ ซึ่งการเดินทางของพวกเขานั้นก็จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจ พร้อมกับบรรดาศัตรูมากหน้าหลายตา ที่อ้างอิงจากตัวเกม ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น Offline หรือ Online ที่ตบเท้าเข้ามาปรากฏตัวในซีรี่ส์นี้

 

แฟนๆ Dragon’s Dogma คนไหนที่รอเกมภาคใหม่ไม่ไหวก็มาดูอนิเมชั่นซีรี่ส์ไปพลางๆก่อนก็ดีนะครับ โดยทาง Netflix ได้วางคิวเอาไว้ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เฉพาะสมาชิก Netflix เท่านั้น ที่สำคัญก็คือซีรี่ส์เรื่องนี้จะมีเสียงพากย์ไทยให้ด้วย ไม่ต้องเปิดซับไตเติ้ลให้เสียสมาธิ ดูกันได้เพลินๆเลย แถมเดี๋ยวนี้สามารถหารค่าสมาชิกกันได้ ถือว่าคุ้มค่าไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วเอาไว้หลังจากที่มีการฉายจบแล้ว เดี๋ยวเราค่อยมีรีวิวเนื้อหาให้ชมกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook