เร็วกว่ากำหนด Genshin Impact จะเปิดให้บริการเวอร์ชั่น PS4 28 กันยายน

เร็วกว่ากำหนด Genshin Impact จะเปิดให้บริการเวอร์ชั่น PS4 28 กันยายน

เร็วกว่ากำหนด Genshin Impact จะเปิดให้บริการเวอร์ชั่น PS4 28 กันยายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาทาง miHoYo ผู้ให้บริการเกมสายอนิเมะชื่อดังเจ้าของเกมอย่าง Honkai Impact 3rd หลังจากเปิดตัวเกมนั้นได้สักพักใหญ่ พวกเขาก็ได้มีการพัฒนาเกมใหม่ที่มีลักษณะสไตล์อนิเมะเหมือนกันในชื่อว่า Genshin Impact ซึ่งเกมดังกล่าวได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปแล้วทุกระบบแล้วก่อนหน้านี้ก็ได้มีการแจ้งไว้ว่ากำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta สำหรับแพลตฟอร์ม Mobile, Windows PC และ Console ส่วนทางด้าน Nintendo Switch คาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ก่อนที่จะพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ

genshin-impact-(3)

โดยการประกาศวันเปิดให้บริการนั้นทาง miHoYo ได้ออกมาแจ้งในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้ระบุไว้ชัดเจนเลยว่าเกม Genshin Impact จะเปิดให้บริการสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์ทั้งในระบบ Android และ iOS สำหรับโทรศัพท์มือถือในวันที่ 28 กันยายน รวมไปถึง Windows PC ด้วยที่จะเปิดให้บริการในวันเดียวกัน แต่สุดท้ายล่าสุดก็ได้ออกบอกว่าทางเครื่องคอนโซลอย่าง Playstation 4 ก็จะสามารถเล่นได้พร้อมกับแพลตฟอร์มอื่นๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้คาดว่าเกมเมอร์คอนโซลน่าจะได้เล่นช่วงปลายปี 2020 แต่นี้มาเร็วกว่าที่คิดน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมคอนโซลไม่น้อยเลยทีเดียว

genshin-impact-(2)

ซึ่งทาง Zhenzhong ตำแหน่ง Studio Technical Director ได้ออกมาบอกว่า "ทางเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาประกาศข่าวสำคัญอีกครั้งสำหรับการเปิดตัววิดีโอเกมใหม่ของพวกเราตัวล่าสุดที่เป็นแนว Action RPG Openworld อย่าง Genshin Impact ขอขอบคุณผู้เล่นทั่วโลกที่ให้ความสนใจแล้วสนับสนุนพวกเรา โดยทีมงานได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุด แล้วเรายืนยันว่าเกม Genshin Impact ในเวอร์ชั่น Playstation จะเปิดตัวในวันที่ 28 กันยายนนี้!!"

Genshin Impact เป็นผลงานของทาง miHoYo เป็นเกมแนว Action Anime RPG ในรูปแบบ Openworld ที่ตัวเกมจุดขายก็คงหนีไม่พ้นความเป็นภาพสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่มีความละเอียดสูงน่ารักสวยงาม CG จัดเต็มอลังการ แต่จากการที่ทดสอบมาบอกได้เลยว่าตัวเกมเน้นการเล่นแบบลงดันเจี้ยนเป็นหลัก และระบบ Gameplay คล้ายๆ กับทาง Honkai Impact 3 พอสมควรเลย เพียงแค่เปลี่ยนธีมและยกระดับคุณภาพของกราฟิกให้สวยงามขึ้นเท่านั้นเอง อาจจะทำให้หลายๆ คนที่เคยเล่น Honkai Impact 3 มาอาจจะรู้สึกเฉยๆ ก็เป็นได้ แต่ถ้ามองภาพรวมเป็นเกมใหม่สายอนิเมะที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมองรับระบบ Cross Play ในทุกแพลตฟอร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook