เปิดตัว The Witcher: Monster Slayer ในรูปแบบเกมมือถือ AR

เปิดตัว The Witcher: Monster Slayer ในรูปแบบเกมมือถือ AR

เปิดตัว The Witcher: Monster Slayer ในรูปแบบเกมมือถือ AR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CD Projekt RED สตูดิโอพัฒนาเกมเจ้าของแฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลก The Witcher เกมที่ขึ้นแท่นกลายเป็นเกมแนว RPG ระดับตำนานเรียบร้อยแล้วความนิยมถูกสร้างเป็นเกมภาคต่อมากมาย รวมไปถึงจับไปทำเป็นซีรี่ส์ฉายบน Netflix ก็ทำมาแล้วทำให้ชื่อเสียงของแฟรนไชส์นี้โด่งดังขึ้นกว่าแต่ก่อนอีก ซึ่งมันช่วยเพิ่มยอดขายของตัววิดีโอเกมมากขึ้น ผมก็ส่งผลกระทบทำให้ฐานแฟนคลับให้เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว จนในที่สุดเจ้าของแฟรนไชส์ก็ตัดสินใจกระโดดเข้าร่วมแจมตลาดของเกมโทรศัพท์มือถือบ้าง โดยมีการประกาศเปิดตัวเกมในชื่อว่า The Witcher: Monster Slayer เป็นเกมแนวล่ามอนสเตอร์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้

สำหรับ The Witcher: Monster Slayer จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ทาง CD Projekt RED ได้จับมือกับทางผู้พัฒนาเกม Spokko ในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ ซึ่งตัวเกมจะอยู่ในรูปแบบของเกม AR คล้ายๆ กับทาง Pokemon Go หากใครนึกภาพไม่ออก แต่เพียงแค่เอาธีมมาจากเกม The Witcher มาสร้างแทน ตัวเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ไปล่าปีศาจตามสถานที่ต่างๆ โดยตัวปีศาจหรืออสูรก็อิงมาจากแฟรนไชส์ต้นฉบับทั้งหมดคาดว่าเกมดังกล่าวจะพร้อมให้ใช้บริการในช่วงปี 2021 แน่นอนจะรองรับภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น แปลว่าน่าจะลงในประเทศญี่ปุ่นแน่นอน กับ ภูมิภาคตะวันตกหรืออาจจะเป็น Global เลยก็ได้แต่ต้องรอติดตามข่าวอีกที

the-witcher-(3)

คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ภายในโลก The Witcher: Monster Slayer ได้เชื่อมระหว่างวิดีโอเกมและโลกแห่งความเป็นจริงเข้าด้วยออกสำรวจตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการให้กับผู้เล่นเป็นอย่างดี จะพบเจอสัตว์ประหลาดมากมาย ที่จะท้าทายคุณเพื่อให้กลายเป็นนักฆ่ามอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด ตัวเกมพื้นฐานก็จะเป็นสไตล์ RPG ที่เราจะต้องทำการฝึกฝนตัวละคร ด้วยการหาอุปกรณ์คุณภาพดีๆ หาพวกยา ระเบิด มาใช้สำหรับจัดการมอนสเตอร์ต่างๆ ในมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง ก็ถ้าใครเป็นแฟนคลับของ The Witcher ก็น่าจะอินในระดับหนึ่ง ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ https://thewitchermonsterslayer.com/

the-witcher-(2)

The Witcher เป็นแฟรนไชส์ชื่อดังที่อิงมาจากเรื่องราวของนิยายชุดโด่งดัง The Witcher Saga ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวของ เจอร์รอธ (Geralt) บุรุษซึ่งผู้มีพลังเหนือมนุษย์ที่คอยไล่ล่าปีศาจ ซึ่งตัวเขาเป็นบุตรของทาง โคริน (Korin) สุดยอดนักรบและนางแม่มดนามวิเซนน่า (Visenna) ซึ่งตัวละครทั้งสองจัดว่าเป็นที่สุดของบุคคลที่มีพลังแข็งแกร่ง แล้วเนื่องด้วยเหตุนี้ทำให้ เจอร์รอธกลายเป็นคนที่มีทักษะในหลายๆ ด้านที่เหนือกว่าคนทั่วไปหลายขุม นอกจากนั้นแล้วเขายังได้ฝึกฝนใน Kaer Morhen หรือบ้านของเหล่า Witchers ที่ฝึกฝนของเหล่านักรบเหนือมนุษย์ แล้วนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยไล่ล่าปีศาจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook