Post Malone ประกาศร่วมลงทุนทำทีม E-Sports กับทีม Envy จากสหรัฐอเมริกา

Post Malone ประกาศร่วมลงทุนทำทีม E-Sports กับทีม Envy จากสหรัฐอเมริกา

Post Malone ประกาศร่วมลงทุนทำทีม E-Sports กับทีม Envy จากสหรัฐอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์ที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้แล้ว Post Malone ยังถือว่าเป็นเนิร์ดตัวพ่ออีกหนึ่งคนของวงการเกมก็ว่าได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ Twitter ว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ทำการเข้าร่วมเป็นเจ้าของทีม E-Sports ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่างทีม Envy อีกด้วย ซึ่งเป็นทีม E-Sports ที่มาจากบ้านเกิดของเจ้าตัวและยังเป็นเซเลบรายล่าสุดที่ตบเท้าเข้าสู่วงการ E-Sports อย่างเป็นทางการ

 

โดยทางแร็ปเปอร์หนุ่มรายนี้ได้เผยว่า เจ้าตัวนั้นเติบโตมาจากรัฐเท็กซัสและมีสายเลือดของเกมเมอร์อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีความต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ในการผลักดันให้การแข่งขันเกมในปัจจุบันนั้นกลายเป็นการแข่งขันกีฬาระดับมืออาชีพที่ทั่วทั้งโลกให้การยอมรับ ดังนั้นจึงอยากจะที่สนับสนุนทีม E-Sports ที่มาจากบ้านเกิดของเขาขึ้นมา ซึ่งการสนับสนุนอย่างนี้ก็เป็นเหมือนกับการผลักดันให้ทีมในท้องถิ่นของเรานั้นได้รับการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น

 https://www.pinterest.com/pin/318559373641991031/

สำหรับทีม Envy นั้นถือว่าเป็นทีม E-Sports ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีกลุ่มแฟนคลับอยู่ในโซนอเมริกาเหนือเป็นหลัก โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันเกมดังๆ อาทิเช่น CS-GO, Super Smash Bros., Magic, Rocket League และ Valorant นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีทีมลูกในสังกัดอีกด้วยอย่างเช่น Dallas Fuel และ Dallas Empire ที่จะเน้นไปทางด้านเกม FPS อย่าง Overwatch และ Call of Duty โดยเฉพาะ

 

ไม่แน่ว่าในอนาคตข้างหน้า เราอาจจะได้เห็น Post Malone ลงแข่งขันเกมใดเกมหนึ่งก็เป็นได้เหมือนกัน แต่ถ้าใครเกิดสงสัยว่า Post Malone เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงการเกมได้อย่างไร ลองเข้าไปชมวิดีโอชีวประวัติของเจ้าตัวจากช่อง อสมการ ต่อได้เลย ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของทีม Envy ถ้าหากใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติมอีกก็เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของทางทีมได้ตามลิงค์ทางด้านล่างนี้

เว็บไซต์หลักทีม Envy : https://envy.gg/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook