เกม Eiyuden Chronicle จากผู้สร้าง Suikoden ผ่านการระดมทุนแล้ว!

เกม Eiyuden Chronicle จากผู้สร้าง Suikoden ผ่านการระดมทุนแล้ว!

เกม Eiyuden Chronicle จากผู้สร้าง Suikoden ผ่านการระดมทุนแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ได้ปิดการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดให้ระดมทุนมาตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2020 หรือประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

ตามหลักของ Kickstarter คือให้ผู้สร้างกำหนดยอดระดมทุนในการทำโปรเจคใดโปรเจคหนึ่งให้สำเร็จ สำหรับโปรเจค Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ได้ตั้งยอดระดมทุนไว้ที่ 510,735 ดอลลาร์ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ส่งเสียงสนับสนุน ทำให้เกมผ่านยอดการระดมทุนไปตั้งแต่วันแรก

ด้วยเสียงตอบรับที่ดีมากๆ ผู้สร้างซีรี่ส์ Genso Suikoden ชื่อ Yoshitaka Murayama ก็ได้กำหนด Stretch Goal หรือการขยายการระดมทุน เช่น หากระดับทุนได้ 1,000,000 ดอลลาร์ จะทำ X อย่าง ซึ่งเสียงตอบรับก็ดีมากๆเช่นกัน

ยอดระดมทุนเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes คือ 4,571,420 ดอลลาร์ หรือประมาณ 151,000,000 บาท

ตัวอย่างเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes 

วิดีโอแสดงตัวอย่างระบบต่อสู้แบบ Unite Attack

ผู้กำกับ Yoshitaka Murayama เคยทำงานให้ Konami มาสมัยปี 1992 ผลงานเด่นคือซีรี่ส์ Genso Suikoden ซึ่งเป็นเกม JRPG มีจุดเด่นในเรื่องของความหลากหลายของตัวละคร เราจะเล่นบทเป็นฮีโร่ที่มีความสามารถในการสร้างมิตรภาพกับผู้คน ในเกม Suikoden เราจะสามารถชวน NPC มาร่วมต่อสู้ได้ถึง 108 คน พร้อมกับสร้างฐานเป็นของตัวเอง แต่ละ NPC ที่เราชวนมาก็จะมีหน้าที่ในฐานะแตกต่างกัน เช่น ทำสวน เปิดโรงแรม เปิดโรงเหล้า ตีเหล็ก ดูแลอาหาร สร้างอ่างน้ำร้อน ตกปลา ควบคุมเรือ หรือแม้กระทั่งนักสืบ

ในเกม Suikoden จะมีฉากจบหลายแบบ โดยการที่จะมีฉากจบที่สมบูรณ์ได้ เราต้องชวนเพื่อนให้ครบ 108 คน และตอบคำถามให้ตรงตามสถานการณ์ ด้วยสาเหตุนี้ ทำให้แฟนๆมักเอาเกมนี้กลับมาเล่นหลายครั้ง นอกจากนี้ เนื้อเรื่องของซีรี่ส์ Suikoden ยังเกี่ยวข้องกับการเมือง การหักหลัง และความสูญเสีย โดยเฉพาะ Genso Suikoden ภาค 2 ได้รับขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเกม JRPG ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา

เพลง Reminiscence ใน Genso Suikoden 2

ด้วยความสำเร็จของการระดมทุนเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ใน Kickstarter ทำให้เราได้เห็น Stretch Goal เพิ่มมาใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องแบบเจาะลึกของตัวละครที่ไม่ใช่ตัวเอก สามารถชวนเพื่อนได้มากกว่า 108 คน และโหมดกันฐาน สามารถอ่านรายละเอียด Goal เพิ่มเติมทั้งหมดได้ที่: https://www.kickstarter.com/projects/rabbitandbearstudios/eiyuden-chronicle-hundred-heroes

โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง Yoshitaka Murayama และ Rabbit & Bear Studios ก็จะเริ่มทำงานให้ตัวเกมเป็นรูปเป็นร่าง และมีกำหนดปล่อยให้เล่นกันในเดือนตุลาคมปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook