ข่าวลือ Monster Hunter เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับ Nintendo Switch กำลังพัฒนา

ข่าวลือ Monster Hunter เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับ Nintendo Switch กำลังพัฒนา

ข่าวลือ Monster Hunter เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับ Nintendo Switch กำลังพัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดเกมนักล่าได้มีข่าวลือหลุดออกมาพูดถึงกันอีกแล้วเมื่อมีแหล่งข่าวในต่างประเทศรายงานว่า Monster Hunter แฟรนไชส์ล่ามังกรระดับตำนานผลงานชิ้นเอกจากค่าย CAPCOM กำลังจะมีแผนพัฒนาเกมเวอร์ชั่นใหม่ที่เป็น Exclusive แพลตฟอร์มสำหรับเครื่อง Nintendo Switch แบบ Handheld อีกครั้ง ถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็จะต้องรู้จักเกมนี้อย่างแน่นอนถ้าจะพูดถึงเกมแนว RPG ล่ามอนสเตอร์ที่มีความสนุกตื่นเต้นท้าทายผู้เล่นเบอร์หนึ่งยังไงก็ต้อง Monster Hunter แล้วในภาค Monster Hunter World เองก็เป็นภาคที่สามารถทำรายได้มากที่สุดของบริษัท CAPCOM อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนทำให้การที่พวกเขาวางแผนจะพัฒนาเกมภาคใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

monster-hunter-(3)

โดยเฉพาะภายในเกม 2020 นี้ที่เครื่องเล่นเกมอย่าง Nintendo Switch สามารถทำยอดขายได้ถล่มทลายมีผู้เล่นซื้อไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าฐานแฟนคลับของเครื่องเล่นเกมชนิดนี้ก็ไม่น้อยอีกต่อไปส่วนหนึ่งอาจจะมาจากการที่ Animal Crossing: New Horizons สามารถทำยอดขายได้สูงพร้อมกับจำนวนเครื่องที่ขายออกได้มากขึ้นเช่นกันในปี 2020 นี้

monster-hunter-(4)

สำหรับเกมเมอร์ที่มีอายุหน่อยจะรู้ดีกว่า Monster Hunter ภาคที่โด่งดังที่สุดก็คงต้องยกให้เครื่องอย่าง PSP ที่เคยสร้างประสบการณ์ความสนุกให้กับเกมเมอร์มาแล้วมากมายจนภายหลังก็มีการโยกย้ายแฟรนไชส์ไปพัฒนาต่อบนเครื่อง Nintendo 3DS ซึ่งจุดเด่นของเครื่องนี้ก็คือสามารถรองรับการเล่นในรูปแบบ Co-op หลายคนได้ดีมากกว่าทาง PSP แล้วในปัจจุบันเอง เครื่อง Nintendo Switch ก็เป็นเครื่องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบในการที่จะทำ Monster Hunter ลงวางขายสามารถเล่นออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นนอกบ้านหรือในบ้านก็ตาม จุดเริ่มความนิยมจริงๆ ของแฟรนไชส์ Monster Hunter ก็มาจากเครื่องเล่นเกม Handheld นั่นเอง

monster-hunter-(2)

แล้วทีนี้ Dusk Golem ผู้ตั้งข้อสังเกตอ้างว่า Monster Hunter กำลังจะถูกพัฒนาในรูปแบบ Exclusive บนเครื่อง Nintendo Switch ที่คาดว่าประกาศเปิดตัวในเร็วๆ นี้อ้างอิงจากข้อมูลที่ RE Engine เป็นเทคโนโลยีดัดแปลงซึ่งเดิมได้รับการพัฒนาสำหรับ Resident Evil 7 แต่ได้ถูกนำมาใช้กับเกมอย่าง Devil May Cry 5 และ Resident Evil 2 และ 3 Remakes หาก Capcom สามารถทำให้ RE Engine ทำงานบนเครื่อง Nintendo Switch ได้นั้นเราจะเห็นเกมต่างๆ มาวางขายอย่างแน่นอนแล้วเกมแรกที่จะมาลงก็คือ Monster Hunter ไม่แน่ใจว่าข่าวลือที่ปล่อยออกมานี้จะเป็นข่าวมโนหรือมีข้อมูลจริงที่หลุดออกมา แต่ถ้าเป็นไปตามที่แหล่งข่าวแจ้งก็คงอีกไม่นานน่าจะมีการประกาศในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook