Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดตัวเว็บไซต์หลักให้ติตดามข่าวสารแล้ววันนี้

Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดตัวเว็บไซต์หลักให้ติตดามข่าวสารแล้ววันนี้

Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดตัวเว็บไซต์หลักให้ติตดามข่าวสารแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะมาพูดถึงวิดีโอเกมที่มีพื้นฐานมาจากแฟรนไชส์เกมชื่อดัง Ni no Kuni เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ถูกจับมาพัฒนาต่อยอดแล้วมอบชื่อว่า Ni no Kuni: Cross Worlds โดยเกมนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวครั้งในงาน G-Star 2019 ในประเทศเกาหลีช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา สำหรับตัวเกมนี้จะไม่ใช่เป็นเกมภาคต่อของเกมเวอร์ชั่นก่อนๆ แต่จะเป็นการ Spin Off ออกมาสร้างภาคแยกเพียงแต่มีเนื้อหา เอกลักษณ์ และรายละเอียดหลายๆ ส่วนที่มาจากพื้นฐานของแฟรนไชส์ Ni no Kuni นั่นเอง เกมจะกล่าวถึงโลกเดียวกันแต่คนละเวลาและสถานที่จากภาคหลัก ดังนั้นในเกมก็ยังคงมีความเป็นแฟนตาซีอยู่อย่างแน่นอน เบื้องต้นเกมนี้จะดูแลการให้บริการโดยค่าย Netmarble บริษัทชั้นนำระดับโลกของประเทศเกาหลี เคยประกาศเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2020 นี้

แล้วล่าสุดดูเหมือนว่าอาจจะเป็นความจริงก็ได้ที่ Netmarble บอกเกม Ni no Kuni: Cross Worlds จะเปิดให้บริการในปี 2020 นี้เพราะล่าสุดตัวเกมได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อให้แฟนๆ เข้าไปติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกมรวมไปถึงรับชมพวกวิดีโอตัวอย่าง เพลงะประกอบ ได้อีกด้วย แต่ตอนนี้รายละเอียดของเว็บไซต์อย่างจะยังไม่เยอะเท่าไหร่ รวมไปถึงตัวเว็บยังเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยดังนั้นอาจจะเสพข้อมูลยากนิดหนึ่ง แต่อย่างน้อยก็เป็นข่าวดีที่ได้รู้ว่าอีกไม่นานนี้น่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการที่แรกในประเทศญี่ปุ่น

 ni-no-kun-cross-worlds-(

Ni no Kuni: Cross Worlds จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในรูปแบบเกมแนว MMORPG สุดแฟนตาซีที่ภายในโลกของพวกเขาจะมีมนุษย์หลากเผ่าพันธ์อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยที่ตัวเกมได้ผู้พัฒนาฝีมือดีเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี Level-5 บริษัทพัฒนาเกมชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่นพวกเขาใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนา หลักๆ ตัวเกมก็จะให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร Avatar ของตัวเองไว้สำหรับการผจญภัยเบื้องต้นจะมีทั้งหมด 5 อาชีพ Rogue, Destroyer, Witch, Engineer และ Swordman เพื่อตะลุยไปตามดินแดนต่างๆ เพื่อสำรวจซากปรักหักพังโบราณ ไขปริศนา พร้อมกับสนุกไปกับการเดินทางไปยังสถานที่ไม่รู้จัก 

ni-no-kun-cross-worlds-(_2

นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถหาคู่หู "อิมาเจน" ที่จะช่วยเป็นเพื่อนร่วมเดินทางได้อีก โดยทาง Level-5 ได้ออกแบบคู่หูออกมาหลากหลายแบบให้เลือกหาแต่ด้วยวิธียังไงก็ยังไม่ระบุแน่ชัด แต่มีหัวข้อในเว็บไซต์ที่เขียนว่าการสำรวจ Imagen อยู่ก็คงจะต้องมีเงื่อนไขในการตามหาแต่ละตัวอย่างแน่นอน ไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://2worlds.netmarble.com/ja/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook