Ghostrunner ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบรอบพิเศษ

Ghostrunner ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบรอบพิเศษ

Ghostrunner ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบรอบพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามาเก็บตกข่าวของงาน Gamescom 2020 ที่ผ่านมากันต่ออีกหน่อยเพราะในงานนั้นมีเกมมากมายจริงๆ ที่วันเดียวคงทำไม่หมด โดยรอบนี้เป็นผลงานวิดีโอเกมจากค่าย One More Level, 3D Realms, และ Slipgate Ironworks ซึ่งเป็นการร่วมมือจากหลายบริษัทในการร่วมมือกันพัฒนาเกมที่มีชื่อว่า Ghostrunner ขึ้นมาและจัดจำหน่ายโดย All In! Games และ 505 Games ซึ่งน่าจะแบ่งโซนวางขายที่แตกต่างกัน โดยในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาตัวเกมได้มีการเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น DEMO ไปแล้วในแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam แต่ในเวอร์ชั่นนี้จะมีเนื้อหาไม่เยอะเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยก็ทำให้เห็นคุณภาพกราฟิกสวยงามจากฝีมือ 3 บริษัทพัฒนาเกม

แล้วในงาน Gamescom 2020 ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุด ออกมาให้เห็นภาพรวมของเกมอีกครั้งที่เอาเกมแนวคิดแนว Action แต่ให้อยู่ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งใช้อาวุธประเภทดาบโจมตีระยะใกล้สไตล์ Ninja ยุค Cyber Punk นอกจากนั้นยังมีการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ที่สนใจอยากจะทดสอบตัวเกมเวอร์ชันเต็มๆ ของ Ghostrunner ทางบริษัท All In! Games และ 505 Games ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อสุ่มผู้โชคดีในการทดสอบรอบนี้ด้วย ใครสนก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ 

ghostrunner(3)

แล้วอีกหนึ่งเนื้อหาสำคัญ ก็คือในงาน PAX Online 2020 ที่กำลังจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ เกม Ghostrunner จะมีการประกาศสำคัญที่เขียนว่า "ข่าวใหญ่" ด้วยนะ ถ้าให้เดาก็น่าจะเผยวันวางจำหน่ายที่เดิมกำหนดไว้ในปี 2020

ghostrunner(2)

สำหรับตัวเกม Ghostrunner จะนำเสนอในโลกยุคไซเบอร์ที่ดูอลังการล้ำสมัยมีกลิ่นอายของความเป็นเกมสไตล์ Sci-Fi สูงมากผสมเข้ากับตัวละครเอกที่ทางผู้พัฒนาออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับนินจานักฆ่าของญี่ปุ่นที่ใช้ดาบซามูไรเท่สุดๆ ถูกใจเกมเมอร์ ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยตามเนื้อเรื่อง โดยจะแบ่งออกเป็นด่านต่างๆ ซึ่งจะเป็นสไตล์ Hack and Slash ที่โดนโจมตีทีเดียวไปสวรรค์ได้เลยคล้ายๆ กับ Dark Soul อารมณ์ประมาณนั้นแต่จะมีธีมเป็นของตนเองแค่นั้นเอง แต่ถ้าเราพลาดก็สามารถกลับไปที่จุด Chekpoint ไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด

ลูกเล่นต่างๆ ภายในเกมก็จะมีทั้งไต่กำแพง สโลว์โมชั่น ท่าทางการฟันสุดเท่ และการปีนขึ้นที่สูงอย่างรวดเร็วตามลักษณะธีมนินจาแต่เป็นยุคไฮเทคที่เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวน่าสนใจในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง Ghostrunner จะวางขายสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่าน Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook