สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 3

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 3

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันสุดมันส์อย่าง PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 ของเกมโทรศัพท์มือถือแนว Battle Royale สุดมันส์จากค่าย Tencent Games กับการแข่งอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกตลอดทั้งปีกับเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท ถือว่าเป็นเกมแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีเงินรางวัลสูงมากระดับโลก ตอนนี้ในไทยเองก็แข่งขันก็ครึ่งทางเข้าไป ซึ่งทาง Sanook Game จะมาอัปเดตข้อมูลกันว่าในการโดด สัปดาห์ที่ 3 ทีมใดสามารถเก็บคะแนนเข้ากระเป๋าได้มากที่สุด เพราะการที่แข่งขันมาครึ่งหนึ่งแบบนี้ ใน 3 สัปดาห์ที่เหลือจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะคะแนนตอนนี้หลายๆ ทีมก็ยังสามารถที่เปลี่ยนอันดับของตนเองได้อยู่ ถ้าใน 3 สัปดาห์ที่เหลือโชว์ฟอร์มได้ดี

pubgm-(1)

สำหรับตารางคะแนนรวมผลออกมาว่า POWER888 KPS สามารถตีกลับมาคว้าจ่าฝูงได้อีกครั้งหลังจากที่ในสัปดาห์ที่สองทาง Faze Clan ผู้เล่นอย่าง Vintorez ระเบิดฟอร์มมาแต่เหมือนสัปดาห์ฟอร์มจะหายไปพอสมควรแต่ผลงานในสัปดาห์ที่ 3 พวกเขาก็ไม่ได้แย่อะไรเก็บคะแนนมาได้ ทั้งหมด 96 คะแนนแต่ทาง POWER888 KPS สามารถทำได้ถึง 103 คะแนน แล้วหัวตารางอีกหนึ่งทีมอย่าง RRQ Athena ก็ดึงตัวเองกลับมาได้ดีหลังจากที่สัปดาห์ที่สองมีหลงทางไปบ้างเล็กน้อย ส่วนตัวมองว่าอันดับ 1-6 ยังสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเพราะยังเหลือเวลาอีกตั้ง 3 สัปดาห์ 9 รอบโดด 

pubgm-(2)

แต่ทีมที่ระเบิดฟอร์มโชว์โหดถึงแม้พวกเขาจะเล่นไม่ค่อยดีในช่วงที่ผ่านมาแต่ทาง Onyx Esports ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าถ้าพวกเขามีจังหวะที่ดี ก็สามารถเก็บคะแนนจากทีมใหญ่ๆ ได้เช่นกันรวมไปถึงพวกเขากลายทีม Best Team of the Week สามารถคว้าเงินรางวัลติดปลายนวมไปได้ 10,000 บาท เป็นการโชว์ฟอร์มที่น่าจับตามองดีจริงๆ ในสัปดาห์ที่ 3 เขาสามารถคว้าแต้มมาได้ถึง 106 แต้มหลังจากสัปดาห์ที่สองฟอร์มไม่ค่อยมีเพียง 30 แต้มเท่านั้นแต่อย่างน้อยพวกเขาก็กระโดดอันดับขึ้นมาแบบทิ้งหลังไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว 

pubgm-(3)

ทีม Onyx Esports เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มดีที่สุด แต่สำหรับ Player ที่ทำผลงานดีที่สุดในสัปดาห์ที่ 3 เป็น Armjone จากทีม Valdus The Murder ที่สามารถเก็บไปได้ถึง 19 Kills 11 Assist ทำดาเมจรวมได้ถึง 3,686 คะแนนเลยทำให้เขาสามารถเก็บเงินรางวัลผู้เล่น MVP Week 3 ได้สำเร็จ งานนี้ไม่รู้จะแบ่งทีมหรือป่าวนะ โดยที่ของเขาผลงานก็ไม่แย่อะไรอยู่อันดับที่ 7 มีคะแนนรวม 253 แต้มถ้าพวกเขาขยันแล้วมองเกมได้ขาดเหมือนอาทิตย์นี้โอกาสจะติด Top 5 ได้แน่นอน

แข่งขันทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป รับชมกันได้ที่ช่องทางแฟนเพจ PUBG Mobile Esports TH https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook