Chivalry 2 ประกาศความล่าช้าเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นปี 2021

Chivalry 2 ประกาศความล่าช้าเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นปี 2021

Chivalry 2 ประกาศความล่าช้าเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปตอนกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเกมภาคต่อของมหาสงครามนักรบ Chivalry 2 ที่ในงาน Summer of Gaming 2020 ได้มีการออกมาประกาศว่าตัวเกมใกล้พร้อมที่จะวางจำหน่ายแล้วรวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับการ Cross-Play ของตัวเกมด้วยที่สามารถทำได้ แต่ดูเหมือนว่าในความเป็นจริงแล้วเกมยังไม่พร้อมสักเท่าไหร่นัก จนทำให้ในวันนี้ Torn Banner Studios ผู้พัฒนาเกมต้องออกมาประกาศว่า "ในตอนนี้ทีมงานของเราได้ตกลงกันว่าจะทำงานกันในรูปแบบใหม่หลังจากที่พวกเขาประสบปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของ COVID-19 เป็นอย่างมากทำให้การทำงานในการพัฒนาของเราต้องมีการเปลี่ยนแปลงเลยทำให้เกิดความล่าช้า ทำให้แล้วเสร็จตามกำหนดการเดิม เลยเป็นที่มาของการประกาศเลื่อนวันจำหน่ายออกไป" 

chivalry-2-(3)

อันที่จริงแล้วปัญหาเรื่อง COVID-19 คนทั่วโลกก็น่าจะเข้าใจถึงอันตรายและวิธีการป้องกันอยู่แล้วดังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วงอะไรสำหรับการออกมาประกาศเลื่อน เพราะยังไงแล้วเกมเมอร์ก็เข้าใจดี ซึ่งในปีนี้มีเกมมากมายที่มีลักษณะปัญหาเช่นนี้ โดยเฉพาะในโซนตะวันตกที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดหนักมากเพราะเป็นเมืองหนาว ดังนั้นการที่ทีมพัฒนา Torn Banner Studios ออกมาชี้แจงแบบนี้เกมเมอร์คงได้แค่เข้าใจแล้วรอกันต่อไปเท่านั้น

chivalry-2-(1)

Chivalry เป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 สำหรับแพลตฟอร์มพีซี แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มมีการขยับขยายไปตีตลาดแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมอย่างคอนโซลเป็นลำดับถัดไปทั้ง Playstation 3 และ Xbox 360 ในอีกไม่กี่ปีต่อมา แล้วเมื่อปี 2019 ในงาน E3 ที่เป็นงานเกมสุดยิ่งใหญ่ที่ปกติแล้วจะจัดขึ้นทุกปีเพื่ออัปเดตข่าวสารวงการเกมจากผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าทั่วโลก รวมไปถึงเป็นเทศกาลที่จะมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ๆ ด้วยเช่นกันแล้ว 

Chivalry 2 ได้มีการเปิดตัวในปีที่แล้วรวมถึงยังมีการบอกไว้ว่าตัวเกมจะเป็น Exclusive แพลตฟอร์มสำหรับ Epic Games Store ด้วยในปีแรกของการเปิดตัวที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 นี้นั่นเองแต่ตอนนี้ถูกเลื่อนไปเป็นปี 2021 แทนเป็นที่เรียบร้อยแล้วสามารถไปติดรายละเอียดการประกาศเลื่อนเต็มๆ ได้ที่ https://chivalry2.com/2020/08/26/chivalry-2-development-update/ 

Chivalry 2 จะเปิดตัวในปี 2021 พร้อมกับการวางจำหน่ายพร้อมกันบน Windows PC สำหรับเฉพาะร้านค้า Epic Games Store เท่านั้น , Xbox One, Xbox One Series X, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในตอนนั้นน่าจะมีขายหมดแล้วสำหรับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ที่ในปัจจุบันตอนนี้ยังไม่มีข่าววันวางจำหน่ายที่แน่นอนออกมาเลยมีเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook