SoulWorker Academia แนว RPG จากไอพีเกมชื่อดังบน PC

SoulWorker Academia แนว RPG จากไอพีเกมชื่อดังบน PC

SoulWorker Academia แนว RPG จากไอพีเกมชื่อดังบน PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YJM Games วันนี้มีข่าวดีมาประกาศให้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์อนิเมะได้ดีใจอีกแล้วเพราะทางบริษัทให้บริการเกมชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ได้มีการเปิดตัวภาพตัวอย่างทีเซอร์อาร์ตเวิร์กภาพแรกของวิดีโอเกมใหม่ล่าสุดสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อเกมว่า SoulWorker Academia เป็นเกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ SoulWorker อีกหนึ่งเกมแนว Action MMORPG ที่เกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะคุ้นชื่อหรือเคยเห็นผ่านตามาบ้างจุดเด่นจุดขายของเกมแฟรนไชส์นี้ก็คงหนีไม่พ้น ความเป็น Anime สุดน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นมาพร้อมกับความ Action ต่อสู้สุดมันส์ที่ฟาดฟันศัตรูเคลื่อนไหวสวยงาม ก่อนหน้านี้ก็ถูกจับมาพัฒนาเกมแล้วหลากหลายเวอร์ชั่นจนมาถึงล่าสุดนี้

soulworker-academia-(3)

จากแหล่งข้อมูลได้มีการเปิดเผยออกมาว่า SoulWorker Academia จะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ไม่ได้นำเสนอในรูปแบบ "hack and slash" เหมือนกับเวอร์ชั่นต้นฉบับของทางแพลตฟอร์มพีซี แต่จะเป็นเกมที่เน้นการเติบโตของตัวละคร ซึ่งจะให้เดาก็คงจะเป็นเกมแนว RPG ที่มีระบบ Gacha สะสมตัวละครจัดทีมแน่นอน ถ้าเมื่อมีการชี้แจงมาถึงขนาดนี้ มันก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างแปลกตาเหมือนกันนะ เพราะเดิมทีพื้นฐานของ SoulWorker ยังไงก็เป็นเกมเน้น Action ด้วยตัวละครต่างๆ ที่มีอยู่ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเปลี่ยนมาเป็นแนว RPG แบบนี้คงต้องมารอดูกันว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวละครมากน้อยแค่ไหน เพราะยังไงแล้วก็มีการแจ้งมาในแหล่งข่าวด้วยว่าตัวละครจะมีการแก้ไขเล็กน้อย อาจจะเป็นการเปลี่ยนชุดหรือรูปแบบให้แยกย่อยออกไปอีกก็เป็นได้

soulworker-academia-(2)

นอกจากนั้นตัว SoulWorker Academia มีกำหนดการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2020 เป็นต้นไปประเดิมที่แรกในประเทศเกาหลีใต้ยังไงเดี๋ยวรออัปเดตกันหน่อยถ้าเว็บไซต์เปิดแล้วจะรีบมาอัปเดตให้ทราบอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็สวดภาวนาว่าให้มีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น SEA หรือ Global ด้วยนอกเหนือจากแดนโสมแล้ว เพราะดูท่าเกมน่าสนใจไม่น้อยด้วยฝีมือของทีมพัฒนาชาวเกาหลีใต้ที่ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องการสร้างเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือ

และนี่คือข้อมูลทั้งหมดที่มีการเปิดเผยออกมาสำหรับ SoulWorker Academia เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ต้องยอมรับว่าข้อมูลแค่นี้ยังเดาอะไรลำบากอยู่แต่อีกประมาณหนึ่งสัปดาห์จะมีการเปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียนแล้วน่าจะมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมในช่วงเวลานั้นอย่างแน่นอนยังไงแล้วอดใจรอกันหน่อยแล้วกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook