Uncharted Waters Origin เตรียมเปิดทะเลให้ทดสอบ Closed Beta เร็วๆ นี้

Uncharted Waters Origin เตรียมเปิดทะเลให้ทดสอบ Closed Beta เร็วๆ นี้

Uncharted Waters Origin เตรียมเปิดทะเลให้ทดสอบ Closed Beta เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมนี้ก็น่าสนใจไม่เบาเมื่อทาง Line Games ได้มีการประกาศว่ากำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบวิดีโอเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อว่า Uncharted Waters Origin ในช่วง Closed Beta มีกำหนดการในช่วงปลายปี 2020 นี้เป็นวิดีโอเกมที่มีพื้นฐานมาจาก Uncharted Waters ยอดนิยมจากบริษัท Koei Tecmo ในญี่ปุ่นซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งเกมที่มีต้นแบบมาเกมเก่า โดยในเวอร์ชั่นเดิมจะเป็นเกมแนว Simulation และ Role-playing Games ที่จะเน้นการผจญภัยล่องเรือในทะเลไร้สิ้นสุด ซึ่งเกมนี้ก็ได้นำเอกลักษณ์แล้ววิธีการเล่นมาพัฒนาต่อยอดให้กลายเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ

 uncharted-waters-origin-(1

Uncharted Waters Origin จะดูแลการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Motif ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นโดยรวมเหล่าผู้พัฒนาจะหลายๆ บริษัทชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Nexon, XLGAMES และ Netmarble รับรองเรื่องประสบการณ์ที่เข้มข้น ตัวเกมจะใช้เทคโนโลยีขุมพลัง Unreal Engine 4 ที่ให้คุณภาพกราฟิกสวยงามรายละเอียดสูง แน่นอนว่าเกมดังกล่าวจะพัฒนาแล้วเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับแรก แล้วเชื่อว่าในอนาคตจะมีการเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ด้วยเพราะอย่างที่รู้กันว่า Line Games เริ่มทำตลาดในระดับสากลมากยิ่งขึ้น แล้วมีหลายเกมเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยและรองรับภาษาไทยด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้วตัวเกม Uncharted Waters Origin ยังถูกกล่าวถึงว่าเป็นโปรเจ็กต์ครบรอบ 30 ปีสำหรับเกมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แล้วก็ยังมีจะมีการพัฒนาลงแพลตฟอร์ม Windows PC นอกเหนือจากโทรศัพท์มือถือด้วยถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะทำการพอร์ตลง Line Pod โปรแกรมของทาง Line เองที่ตอนนี้กำลังพยายามตีตลาดด้วยการเปิดให้บริการเกมต่างๆ มากยิ่งขึ้น แล้วเกมนี้ก็จะรองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มแน่นอนเพราะการที่ผู้พัฒนามองว่าจะต้องสร้างเกมที่รองรับทั้ง PC และ Mobile ก็คงจะสามารถเล่นข้ามไปมาได้อย่างไม่ต้องสงสัย

uncharted-waters-origin-(2

จากตอนคำแถลงการอย่างเป็นทางการของ Uncharted Waters Origin จะเป็นเกมมือถือเกมแรกที่ใช้เทคโนโลยี “deferred rendering” ซึ่งรายละเอียดค่อนข้างซับซ้อนศัพท์เฉพาะเยอะดังนั้นขอข้ามการอธิบายไป แต่สรุปให้สั้นๆ ว่าเป็นเทคโนโลยีในเรื่องงานกราฟิก 3D ให้สมจริงยิ่งขึ้น แล้วในเกมเองจะมีจุดให้สำรวจมากกว่า 200 แบบ มี NPC ให้พูดคุยมากกว่า 1,000 คน และ มีเนื้อหาการค้นพบกว่า 4,000 แบบนี้ยังไม่รวมกับวัฒนธรรมมากกว่า 1,000 รายการให้พบเจอภายในเกมนี้ด้วย โดยที่ทาง Line Games มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2021 นี้แล้วได้ข่าวว่ามีโอกาสลง PC ผ่านร้าน Steam ด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook