Serious Sam 4 ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์ Popemobile หุ่นรบสายพันธุ์ดุ

Serious Sam 4 ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์ Popemobile หุ่นรบสายพันธุ์ดุ

Serious Sam 4 ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์ Popemobile หุ่นรบสายพันธุ์ดุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันรอได้เลยอีกประมาณ 3 สัปดาห์เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมแนว Action Shooting อีกหนึ่งเกมจากแฟรนไชส์ชื่อดังที่พัฒนามาแล้วกว่า 3 ภาคแล้วกำลังจะเปิดตัวในภาคที่ 4 ในชื่อว่า Serious Sam 4 ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีปัญหาในเรื่องการพัฒนาที่ล่าช้าจนทำให้ต้องประกาศเลื่อนวันจัดจำหน่ายออกไปจากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะขายในเดือนสิงหาคม ต้องเลื่อนออกไปช่วงปลายเดือนหน้าแทนในก็คือวันที่ 24 กันยายน 2020 ที่คาดว่ารอบนี้คงไม่มีเลื่อนแล้วแน่นอน

ส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่ใช่อะไรอื่นๆ คือการแพร่ระบาด COVID-19 มันส่งผลกระทบต่อการทำงาน ซึ่งส่งผลทำให้เกิดความล่าช้านั่นเอง เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่ทางทีมงานก็พยายามเร่งมือเต็มที่ให้แล้วเสร็จตามกำหนด รวมไปถึงสร้างเกมออกมาให้ดีที่สุด

ล่าสุดได้มีการปล่อย Video Trailer ตัวล่าสุดที่จะนำเสนออีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญภายในเกมก็คือการที่ผู้เล่นสามารถควบคุมหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่ตัวเอกของเรา Sam สามารถควบคุมได้เป็นอีกหนึ่งจุดขายของเกมแฟรนไชส์ Serious Sam ในภาคนี้มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงขึ้น เท่กว่าเดิมแล้วมันส์ยกกำลังสองอย่างแน่นอนสิ่งนี้จะถูกเรียกว่า Popemobile

ถ้าดูจากตัวอย่างจะเห็นเลยว่าความเร้าใจในการยิงนั้นไม่ธรรมดาอัดกระสุนยิงใส่พวกเอเลี่ยนตัวแตก น่าจะเป็นอีกหนึ่ง Content ที่ทำให้เพื่อนๆ สนุกอย่างแน่นอน ส่วนตัวก็ยังคงบอกว่า เป็นเกมแนว Action Shooting ที่สนุกอย่างแน่นอน

serious-sam-4-(3)

Serious Sam 4 จะพูดถึงโลกที่มนุษยชาติกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะการบุกรุกของสิ่งมีชีวิตปริศนาที่มีชื่อว่า Mental พวกมันกระจัดกระจายไปทั่วโลกแล้วทำลายล้างสิ่งต่างๆ ไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นอารยธรรม สิ่งก่อสร้าง หรือแม้กระทั่งมนุษย์ทำให้ต้องมีคนหันมาจับอาวุธการหนีไม่ใช้หนทางรอดอีกต่อไปกองกำลังป้องกันโลกที่นำโดย Sam และหน่วยคอมมานโดติดอาวุธหนักของเขาที่จะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ในการปกป้องมนุษย์ที่ยังเหลือรอดพร้อมกับขับไล่พวกเอเลี่ยนต่างดาวออกไป

serious-sam-4-(2)

ซึ่งตัวเกมภาค 4 มีกำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้าชั้นนำของโลก Steam และ Stadia กำหนดวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ นอกจากนั้นแล้วใน Steam เพื่อนๆ สามารถสั่ง Pre Order กันได้แล้วถ้าสนใจ จะแบ่งออกเป็น 2 ชุดได้แก่ Serious Sam 4 ธรรมดาจะอยู่ที่ราคา 469 บาท และชุด Serious Sam 4 Deluxe Edition จะอยู่ในราคาเพียง 579 บาทเท่านั้น เป็นราคาเกมที่ไม่แพงสามารถจับต้องได้แถมตัวเกมคุณภาพก็ไม่ธรรมดา สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์ยิงบู๊แหลก แนะนำเลย https://store.steampowered.com/app/257420/Serious_Sam_4/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook