ตัวอย่าง Welcome to London จาก Watch Dogs: Legion

ตัวอย่าง Welcome to London จาก Watch Dogs: Legion

ตัวอย่าง Welcome to London จาก Watch Dogs: Legion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับเกม Watch Dogs:Legion โดยตัวอย่างใหม่นี้จะมีชื่อว่า ‘’Welcome to London’’ ที่จะมาพร้อมการโชว์ประสิทธิภาพของ Nvidia GeForce RTX ในตัวอย่างนี้เราจะได้รู้จักกับเหล่ากลุ่มต่อต้านในเมืองลอนดอน อย่างที่ทราบกันดีว่าตัวเกม Watch Dogs:Legion นั้นจะให้อิสระคุณได้เล่นเป็นตัวละครต่างๆมากมายและตัวละครนั้นจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่แฮ็กเกอร์ คนขับรถ นักเลง จนไปถึงนักฟุตบอล เรียกได้ว่าเป็นระบบที่สร้างสีสรรค์ให้กับเกมอย่างมาก

ในส่วนของตัวอย่างใหม่นั้นก็ได้มีการนำเสนอระบบกราฟิกที่สวยงามอย่างมาก เพราะตัวเกมนั้นขับเคลื่อน Nvidia GeForce RTX ที่มาพร้อมกับระบบ Ray Tracing ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้สภาพแวดล้อมของเกมนั้นมีความสวยงามและสมจริงอย่างยิ่งนั้นเอง เรื่องราวของเกมภาคนี้ จะเป็นช่วงที่กรุงลอนดอนถูกทำลายจากเหล่าผู้ก่อการร้าย ทำให้เหล่าทหารรับจ้างนั้นมีบทบาทและกุมอำนาจจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เกิดกลุ่มออกมาทวงคืนความยุติธรรม

ส่วนตัวผู้เขียนเองก็ตื่นเต้นอย่างมากกับการมาของเกมภาคนี้ ด้วยการที่ตัวละครมีให้เล่นหลากและในช่วงที่ผ่านมานั้นก็ได้มีตัวอย่างที่ทำออกมาล้อเลียนนักฆ่าอย่าง John Wick ยิ่งทำให้ประทับใจแบบสุดๆ เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่ได้รับคำชมจากเหล่าแฟนเกมทั่วโลกอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ Watch Dogs:Legion เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม บน PlayStation 4,Xbox One,PlayStation 5,Xbox Series X,PC และ Stadia ถ้าหากว่ามีข้อมูลอะไรใหม่ๆเปิดเผยออกมาทางผู้เขียนเองก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook