Sherlock Holmes Chapter One เผยตัวอย่างใหม่ทีเดียว 2 ตัวรวด

Sherlock Holmes Chapter One เผยตัวอย่างใหม่ทีเดียว 2 ตัวรวด

Sherlock Holmes Chapter One เผยตัวอย่างใหม่ทีเดียว 2 ตัวรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันก่อนทางบริษัท Frogwares เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดังที่นำเสนอการผจญภัยสไตล์นักสืบลึกลับ สตูดิโอนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องแฟรนไชส์ Sherlock Holmes ซึ่งนำเสนอคดีใหม่ๆ ที่ซับซ้อนเพื่อให้แฟนเกมได้คลี่คลายในแต่ละคดีถือว่าเป็นซีรี่ส์ที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีการพัฒนาแล้วมาหลากหลายภาค

แต่รอบนี้ทาง Frogwares ขอพาผู้เล่นย้อนเวลากลับไปในยุคสมัยศตวรรษที่ 19 ที่โฮล์มยังเป็นเด็กหนุ่มหน้าใสที่เขากำลังไขคดีแรกในชีวิตของตนเองเลย เพื่อเริ่มกลายเป็นตำนานนักสืบที่เก่งที่สุด โดยที่คดีดังกล่าวเป็นคดีฆาตกรรมที่ซับซ้อนชวนให้คิดซึ่งเป็นคดีแรกในชีวิตของเขาที่ตั้งอยู่บนเกาะ Mediterannean แล้วทำให้เกมนี้ใช้ชื่อว่า Sherlock Holmes Chapter One 

ตัวอย่างแรกที่มีการปล่อยออกมาจะพาคุณผู้ชมไปส่องโลกของตัวเกมอย่างรวดเร็วบนเกาะ Mediterannean ที่มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามแต่ในความเป็นจริงแล้วกลับมีมุมมืดที่ซ่อนอยู่ มีความลับมากมายที่หลบอยู่ในเบื้องหลังรูปลักษณ์อันสวยงามเย้ายวนนี้ ดังในขณะที่คุณค้นหารอบๆ เมืองเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเกาะคุณจะได้พบกับอาชญากรรมที่เลวร้ายที่แฝงตัวอยู่เบื้องหลังเมืองนั้น ผ่านการวิเคราะห์และล่องลอยตามจุดต่างๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเกมสไตล์สืบสวนสอบสวนแบบนี้ ถ้าเป็นโคนันก็คงไม่ต้องเดินหาในเมืองแค่อยู่ในที่เกิดเหตุก็รู้ได้แล้ว

สำหรับตัวอย่างที่สองของ Sherlock Holmes Chapter One จะมีการลงรายละเอียดที่ลึกซึ้งขึ้นเกี่ยวกับเมือง Mediterannean และภารกิจของคุณในฐานะที่เป็น Sherlock Holmes เช่นเดียวกับรายการก่อนหน้าของแฟรนไชส์คุณจะมีทักษะและความสามารถพิเศษบางอย่างในการค้นหาเบาะแสสืบสวนสถานที่เกิดเหตุและรวบรวมองค์ประกอบสำคัญๆ

sherlock-holmes-chapter-on_2

เพื่อต่อจิ๊กซอว์ไขปริศนาการฆาตกรรมในครั้งนี้ เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังแต่ละคดีหาคนร้ายตัวจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เอาจริงๆ เกมนี้ค่อนข้างที่เฉพาะกลุ่มเหมือนกันนะ คนที่จะเล่นแล้วรู้สึกอินได้ส่วนหนึ่งก็ต้องเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมสไตล์สืบสวนสอบสวนเพราะเกมในรูปแบบนี้เน้นการอ่านแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องเป็นส่วนใหญ่

Sherlock Holmes Chapter One มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 สำหรับ PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X และ Windows PC ผ่านทั้งร้านค้า Steam และ Epic Games Store ส่วนวันวางจำหน่ายที่แน่นอนยังไม่เปิดเผยออกมาในตอนนี้อดใจรอกันอีกหน่อยแล้วกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook