Spellbreak สงครามเหล่าจอมเวทย์เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Spellbreak สงครามเหล่าจอมเวทย์เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Spellbreak สงครามเหล่าจอมเวทย์เปิดให้บริการแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังเบื่อๆ แล้วมองหาเกมแนว Battle Royale ใหม่ๆ เล่นอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดข้ามนี้เด็ดขาดเมื่อทาง Proletariat ได้มีการเปิดให้บริการเกม Spellbreak อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้หลังจากทีในตอนแรกคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2021 แต่นี้มาไวกว่าที่คาดไว้มาก เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวพูดถึงว่าเกม Spellbreak เป็นเกมที่จะต้อง Buy to Play หรือป่าว

สืบเนื่องมาจากที่ในช่วง Beta Test ก่อนหน้านี้สำหรับคนที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นจะต้องทำการซื้อแพ็กเกจของตัวเกมก่อนไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจใดก็ได้ที่จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับตั้งแต่หลัก 1,200 บาทถึง 3,000 บาท แล้วจะสามารถเข้าเล่นได้ในตอนนั้น แต่ที่จริงแล้วเกม Spellbreak ออกแบบมาให้เกมเมอร์เล่นในรูปแบบ Free to Play นั่นเอง

ซึ่งทางผู้พัฒนาเกม Proletariat ได้วางกำหนดการเปิดให้บริการไว้ในวันที่ 3 กันยายน 2020 ซึ่งตามเวลาประเทศไทยจะได้เล่นกันประมาณ 3 ทุ่มนั่นเองทำให้บางคนที่เล่นตอนเช้าๆ อาจจะยังไม่สามารถเข้าเกมได้ แต่ตอนนี้สามารถเล่นได้แล้วในรูปแบบ Global พร้อมกันทั่วโลก ใครสนใจอย่ารอช้าเป็นการฉีกกฏของเกมแนว Battle Royale ที่นำเสนอการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์หนีออกจากการใช้ปืนที่เป็นรูปแบบยอดนิยม มีความแปลกและแหวกเป็นอย่างมาก ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ แปลกหูแปลกตาที่ไม่เคยเล่นมาก่อนแนะนำให้เข้าไปทดสอบลองเล่นเกมนี้ได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย

spellbreak-(3)

Spellbreak เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่นำเอาแนวคิดของจอมเวทย์มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาออกแบบให้เหล่าตัวละครภายในเกม สามารถออกแบบเวทมนตร์คอมโบของตนเองได้หลากหลายด้วยการผสมธาตุต่างๆ ระบบถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว ความอลังการของเวทมนตร์ก็บอกตรงนี้เลยไม่ธรรมดา ในหนึ่งเกม จะมีผู้เล่นถึง 42 คน

สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและแบบทีม ตัวงานภาพกราฟิกถ้าดูจากตัวอย่างจะเห็นจะออกสไตล์ตัวการ์ตูนตะวันตก ซึ่งมันก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปีหลังๆ นี้

spellbreak-(2)

ตัวงานภาพกราฟิกจะออกเป็นสไตล์ตัวการ์ตูนตะวันตกที่คล้ายๆ กับพวก Fortnite หรือ Dauntless ประมาณนั้นภาพรวมก็ถือว่าโอเคมากๆ Effect สกิลต่างๆ บอกเลยว่าจัดเต็มอลังการจนบางคนในจังหวะปะทะมองไม่เห็นศัตรูด้วยซ้ำไป มันค่อนข้างที่จะเวอร์วังสุดๆ ก็เลยทำให้เกม Spellbreak ในจังหวะปะทะสนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ อย่างแน่นอน ส่วนไอเทมภายในเกมส่วนใหญ่ก็จะขายเป็นพวกชุด Avatar ไอเทมตกแต่งตามสไตล์เกมลักษณะนี้ ปัจจุบันเกมเปิดให้บริการใน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่านร้านค้าอย่าง Epic Games Store เท่านั้น  https://www.epicgames.com/store/en-US/product/spellbreak/home 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook