10 เกมส์ยุค 90' สุดคลาสสิคบนระบบแอนดรอยด์

10 เกมส์ยุค 90' สุดคลาสสิคบนระบบแอนดรอยด์

10 เกมส์ยุค 90' สุดคลาสสิคบนระบบแอนดรอยด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามคำเรียกร้องสำหรับเกมส์สุดคลาสสิคพาย้อนยุค 90 ด้วยสิบเกมส์คุณภาพคับกล่อง ถูกนำมาย่อส่วนไว้ในระบบมือถือแอนดรอยด์เป็นครั้งแรก

ปัจจุบันเกมส์มากมายบนระบบมือถือถือว่ากำลังได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกันกับในระบบ Android ที่ในทุกวันนี้ต่างหันมาเอาใจสายเกมเมอร์วัยเก๋ามากขึ้น โดยเป็นการนำเอาเกมส์เก่าคลาสสิกจากยุค 90 ทั้งหมด นำมารีมาสเตอร์ปรับสเกลสักหน่อยลงบนอุปกรณ์มือถือได้เป็นครั้งแรก ปัจจุบันมีให้บริการแล้วบน Android ผ่านร้านค้า Google Play เป็นต้นไป

โดยทางด้าน Greg Hartrell หัวหน้าฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์และวิดีโอเกมส์ของค่าย Google Play เคยให้สัมภาษณ์ว่า "รายชื่อเกมส์ที่ดีที่สุดที่เหล่าผู้บริโภคจะได้ย้อนวัยจากยุค 90 บนระบบ Android ในปัจจุบันเกมส์สุดคลาสสิกแห่งยุคได้ถูกรวบรวมไว้อยู่ที่นี่แล้ว" (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

สำหรับไฮไลท์สำคัญ อยู่ที่เกมส์ที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในอดีตที่มีชื่อว่า Crazy Taxi ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีจากทางค่าย Sega Dreamcast ที่ถือเป็นความฝันของคนเหล่านักขับรถแท็กซี่หลายๆคนที่คลั่งกับการใช้ทักษะการควบคุมตัวรถยนต์แบบเอียงคอและเพลงประกอบซาวด์แทร็กที่เป็นเอกลักษณ์ต้นฉบับ ปัจจุบันตัวเกมส์กำลังปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วแบบฟรีๆ

รายชื่อ 10 เกมส์ที่จะสามารถรองรับได้บนแอนดรอยด์ได้แล้ววันนี้
1. Crazy Taxi Classic
2. Gunstar Heroes Classic
3. Myst
4. Sonic the Hedgehog 2 Classic
5. RollerCoaster Tycoon Classic
6. Secret of Mana
7. Castlevania: Symphony of the Night
8. Broken Sword (Remakes): Director's Cut & Remastered
9. Chrono Trigger
10. Final Fantasy III

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook