Onmyoji: The Card Game วางแผนจะเปิดให้บริการ Global ปลายปีนี้

Onmyoji: The Card Game วางแผนจะเปิดให้บริการ Global ปลายปีนี้

Onmyoji: The Card Game วางแผนจะเปิดให้บริการ Global ปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดิมทีแล้วการพัฒนาเกมส่วนใหญ่เชื่อว่าผู้พัฒนาหลายๆ บริษัทก็วางแผนเผื่ออนาคตไว้อย่างแน่นอน เพื่อไม่ตัดโอกาสหากวิดีโอเกมที่ตัวอย่างสร้างสรรค์ออกมาประสบความสำเร็จ โดยเกมเมอร์อย่างเราๆ จะเห็นว่าบริษัทใหญ่ๆ ระดับโลกหลายเจ้าก็จะมีเกมเรือธงของตัวเองที่เมื่อได้ยินชื่อเกมนี้แล้วจะรู้ทันทีว่าของค่ายหรือบริษัทใด แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงจักรวาลของเหล่าภูตพรายที่เคยสร้างความสนุกให้กับเกมเมอร์มาแล้วมากมาย ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเซิร์ฟเวอร์ไทยจะมีการปิดตัวลงไปแล้วก็ตามก็คือ Onmyoji ผลงานจากค่าย NetEase Games ปัจจุบันได้มีการขยายจักรวาลและรูปแบบ Spin Off ออกไปสร้างเกมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น MOBA, Auto Battle, RPG และล่าสุด Card Games ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวไปแล้วในบางประเทศ

onmyoji-(2)

ล่าสุด NetEase Games ได้ออกมาประกาศผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะมีการนำเกม Onmyoji: The Card Game ในรูปแบบ Card Games มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global เบื้องต้นจะเปิดให้บริการในประเทศสิงคโปร์, ไทย. ฟิลิปปินส์ และ ออสเตรเลีย อย่างแน่นอน โดยเกมจะรองรับภาษาอังกฤษก่อนแต่ไม่แน่ใจว่าจะมีการแปลเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยหรือไม่ เกมนี้ได้นำเอาตัวละครจากจักรวาล Onmyoji มาดัดแปลงนั่นเองในรูปแบบ Card Games ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2020 นี้นั่นเอง ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnmyojiCardGame/

onmyoji-(3)

Onmyoji: The Card Game จะเป็นแนว Card Games สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ได้นำเอาจักรวาลตัวละครชินิกามิจากไอพี Onmyoji มาดัดแปลงนั้นสำหรับให้ผู้เล่นได้จัด Decks รูปแบบต่างๆ เอาไปต่อสู้ทั้งในรูปแบบ PVE ตะลุยด่านปลดล็อกตามเนื้อเรื่องต่างๆ หรือจะเป็น PVP การต่อสู้กับผู้เล่นในรูปแบบออนไลน์มีโหมด Ranked ในการจัดอันดับวัดคุณภาพฝีมือของผู้เล่นด้วยเช่นกัน งานภาพกราฟิกก็สวยงาม ภาพประกอบ Artworks ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนสำหรับ NetEase Games

onmyoji-(4)

สำหรับตัวเนื้อเรื่องปูพื้นฐานของ Onmyoji: The Card Game จะมีการพูดถึงเกมที่ตั้งอยู่ใน Tower Ship City ที่ถูกเรียกขานว่า Shinkoro สถานที่ลึกลับปริศนาที่เล่าลือกันว่าผู้ที่จะสามารถไปยังสถานที่นี้ได้จะต้องเป็นเฉพาะ Yokai หรือภูตผีปีศาจเท่านั้น ซึ่งภายในนั้นมีเกมแข่งขันที่เรียกกันว่า Hyakubun เป็นเกมไพ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Shinkiro ความนิยมของเกมดังกล่าวถึงขนาดสามารถแก้ไขความขัดแย้งต่างๆ ด้วยการแข่งขันไพ่กันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook