5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 7 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 7 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 7 กันยายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของไตรมาสที่ 3 แล้วช่วงนี้อาจจะเห็นเกมใหม่ๆ เปิดให้บริการมากแน่ๆ เดียวยังไงติดตามข่าวไว้ที่หน้าเว็บไซต์ Sanook Game ได้เลย ส่วนรอบนี้จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปรับชมกันได้เลย

  • Raziel: Dungeon Arena

มีหนึ่งเกมที่ไม่อยากให้เพื่อนๆ เกมเมอร์พลาดอย่างเด็ดขาดเป็นผลงานจากค่ายดัง Tencent Games ที่ตอนนี้ได้ให้ทาง Indrasoft เป็นผู้ดูแลในเรื่องการให้บริการสำหรับการเปิดตัวเกม Raziel: Dungeon Arena ในประเทศอื่นๆ หลังจากที่มีการเปิดให้บริการแล้วในบางประเทศ โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG กราฟิกออกดาร์กๆ หน่อยเน้นการตะลุยด่านผจญภัยเนื้อหาสุดแฟนตาซี โดยที่ตอนนี้ตัวเกมมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta แล้วตั้งแต่วันที่ 3 - 11 กันยายน 2020 นี้เท่านั้นบน Google Play Store 

 

  • Warhammer Quest: Silver Tower

ซีรี่ส์เกมชื่อดังระดับโลก Warhammer ถูกจับมาสร้างเกมในรูปแบบต่างๆ มากมายแล้วล่าสุดได้มีการเปิดให้บริการเกมในรูปแบบของเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า Warhammer Quest: Silver Tower เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์แนว Turn Based ภายในเกมจะมีการผจญภัยแฟนตาซีรอคุณอยู่มาพร้อมกับด่านมากกว่า 100 ด่านรวมไปถึงเหล่าฮีโร่ที่จะพร้อมเป็นพลังให้กับคุณ เป็นเกมตัวใหม่ล่าสุดที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยของเรา

 

  • CrashMetal

อันนี้น่าสนใจเมื่อเกมแข่งรถถูกต่อยอดผสมผสานเข้ากับเกมสไตล์ Openworld จนกลายออกมาเป็นเกมแข่งรถสุดมันส์ในชื่อ CrashMetal จากทีมพัฒนา Stanislaw ตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนวแข่งรถที่ให้เราเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อวัดความเร็วแข่งขันและได้รับของรางวัลเป็นชิ้นส่วนต่างๆ ไว้ปรับแต่งให้รถของคุณมีเอกลักษณ์และเร็วมากยิ่ขึ้น ส่วนเรื่องงานภาพกราฟิกก็สวยงามใช้ได้เลย

 

  • Doraemon Park

ส่งมอบความใสฉบับน่ารักเล่นง่ายทุกเพศทุกวัยของเกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก Line Games ที่ได้มีการนำมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในชื่อว่า Doraemon Park เกมมือถือแนว Puzzle ที่มีพื้นฐานมาจากตัวการ์ตูนชื่อดัง โดยที่วันนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่สโตร์ประเทศไทยทั้งสองระบบ iOS และ Android ตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่จะเป็นสไตล์เรียงเพชร แต่ในเกมก็ยังมีฟังก์ชั่นและฟีเจอร์อื่นๆ อีกที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโดราเอมอน

 

  • Starfleet Battle

สุดท้ายขอนำเสนอเกมสายอนิเมะบ้างแล้วกันเป็นเกมที่พึ่งมีการเปิดให้บริการล่าสุดในชื่อว่า Starfleet Battle กองทัพโมเอะ ที่เปิดให้บริการโดย Flourish Info Technologies  เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบบนสโตร์ไทยในระบบ Android ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ภาพและเสียงสุดอลังการตัวละครน่ารักสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น พื้นฐานแล้วเป็นเกมเรียงเพชร ในมุมมองแนวตั้งไว้เล่นข้ามเวลาได้อย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook