War Mongrels เกมแนววางแผน Tactics ในธีม World War II

War Mongrels เกมแนววางแผน Tactics ในธีม World War II

War Mongrels เกมแนววางแผน Tactics ในธีม World War II
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทางบริษัทพัฒนาเกมและตัวแทนจัดจำหน่าย Destructive Creations ได้มีการเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ล่าสุดที่มีความยาวถึง 25 นาทีของวิดีโอเกมตัวใหม่ของพวกเขาอย่าง War Mongrels ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวไปในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ในธีมสงครามโลกครั้งที่สอง

ซึ่งตัวเกมถูกพัฒนาออกมาให้สามารถรองรับได้หลากหลายภาษาไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, ญี่ปุ่น และ จีน เป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจมากเมื่อเราได้รับชมตัวอย่างการเล่นแล้วก่อนหน้าที่มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ธรรมดาก็ยอมรับว่าตัวเกมก็ไม่ได้พิเศษหรือน่าสนใจอะไรขนาดนั้นแต่เมื่อดูตัวอย่างการเล่นเต็มๆ แล้วก็คิดว่ามันก็น่าเล่นเหมือนกันนะ

จากตัวอย่างเราจเห็นว่าผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้สองตัวในการทำภารกิจทำลาบล้างกองทัพเยอรมันในธีมสงครามโลกครั้งที่สอง โดยการออกคำสั่งต่างๆ จะอยู่ในรูปแบบเรียลไทม์ มีการใช้อุปกรณ์ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นมีด ปืน หรือ ระเบิดแต่ทุกอย่างจะมีจังหวะในการใช้ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งการเล่นจะต้องมีการวางแผนที่ละเอียดพอสมควรเมื่อฆ่าด้วยการเก็บเสียงแล้วก็จะต้องทำอำพรางศพรวมไปถึงหลบสายตาของทหารยามในแต่ละจุด บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก แล้วสำหรับใครที่ชอบเนื้อหาเกี่ยวกับยุคสงครามโลกด้วยแล้วรับประกันเลยว่าจะต้องฟินแน่นอน

war-mongrels-(2)

War Mongrels หรือ WM เป็นเกมแนว Real-Time Tactics ภาพในรูปแบบ 3D เป็นธีมในยุคสงครามโลกครั้งที่สองแน่นอนว่าโครงเรื่องได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์จริงๆ นำมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมผ่านการเล่าตัวละครผ่านทหารสองนายในขณะที่พวกเขาจะต้องกลายเป็นผู้ที่ยอมทำทุกอย่างในการพิชิตกองทัพของเยอรมัน แต่ตามเนื้อเรื่องจะมีตัวละครใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาในทีมอย่างแน่นอนเป็นคนสนับสนุนในเหตุการณ์ต่างๆ ที่แตกต่างกัน ไว้สำหรับใช้ตามสถานการณ์ต่างๆ จัดคิวการดำเนินการอย่างเป็นระบบภาพรวมก็ถือว่าเป็นเกมที่มีความท้าทายพอสมควรเหมือนกันน่าจะต้องใช้เวลาเล่นไม่น้อยเลย

war-mongrels-(3)

สรุปเลยว่าเป็นเกมในธีมสงครามโลกที่น่าสนใจหนึ่งเกมงานภาพก็สวยงามมีความคลาสสิกของโทนสีเพื่อให้เหมาะสมกับธีมของเกม ส่วนด้าน Destructive Creations ได้มีการกำหนดแพลตฟอร์มวางจำหน่ายเกม War Mongrels ไว้ดังนี้ PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ภายในปี 2021 ราคายังไม่กำหนดออกมาแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook