Crash Bandicoo: On The Run กำลังเปิดรับสมัครผู้ทดสอบช่วง Beta Test

Crash Bandicoo: On The Run กำลังเปิดรับสมัครผู้ทดสอบช่วง Beta Test

Crash Bandicoo: On The Run กำลังเปิดรับสมัครผู้ทดสอบช่วง Beta Test
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะเปิดให้บริการวิดีโอเกมในรูปแบบออนไลน์ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเกมโทรศัพท์มือถือหรือพีซีก็ตามส่วนใหญ่แล้วจะมีการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta หรือ Beta Test กันก่อนเพื่อดู Feedback จากผู้เล่นว่าตอนนี้เกมมีข้อบกพร่องตรงไหน มีระบบหรือฟังก์ชั่นอะไรต้องแก้ไขบ้าง รวมไปถึงการพบเจอบั๊กต่างๆ ภายในเกมเพื่อให้ผู้พัฒนาได้แก้ไข ก่อนที่จะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta เต็มรูปแบบ

แล้ววันนี้ทาง Crash Bandicoot: On The Run เกมมือถือตัวใหม่ที่พึ่งมีการเปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการประกาศผ่านทาง Twitter อย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังหาเกมเมอร์เข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test สำหรับระบบ iOS เท่านั้น โดยจะกำจัดผู้ที่เข้าร่วมทดสอบที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปถึงจะมีโอกาสได้เข้าร่วมทดสอบใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบได้ที่ผ่านทาง TestFlight หรือลงทะเบียนที่เว็บไซต์ https://www.surveymonkey.com/r/HQ2RDBK

crash-bandicoot-(3)

Crash Bandicoot: On The Run เป็นเกมสำหรับมือถือแนว Runner หรือเกมวิ่งที่จะให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็น Crash และ Coco น้องสาวของเขาซึ่งถือว่าเป็นแฟรนไชส์เกมที่เก่าแก่พอสมควรตั้งแต่สมัยเครื่อง Playstation One แล้วปัจจุบันก็มีการกลับนำมาพัฒนาหลากหลายแพลตฟอร์มจนมาถึงโทรศัพท์มือถือนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่คาดหวังไว้พอสมควรเหมือนกัน โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันเปิดให้บริการออกมาให้ทราบแต่ตอนนี้ก็เริ่มมีการให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วในหลายๆ ประเทศรวมถึงที่ประเทศไทยของเราด้วยเช่นเดียวกัน

ระบบ Gameplay ก็จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้วิ่งไปตามสถานที่ต่างๆ โดยใช้ การหมุน การกระโดด การสไลด์ และอาวุธสุดพิเศษที่จะใช้สำหรับโจมตีศัตรู แน่นอนว่าเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็ยังคงนำเอาเอกลักษณ์สไตล์ของแฟรนไชส์มาพัฒนาไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ ตัวละคร ลักษณะเด่นของเกมและความกวนของ Crash และน้องสาว Coco ที่จะชวนคุณวิ่งป่วนเกาะ

crash-bandicoot-(2)

โดยตัวแฟรนไชส์ Crash Bandicoot เป็นวิดีโอเกมเริ่มแรกบนเครื่อง Playstation One สร้างโดยแอนดี เกวิน และเจสัน รูบิน ซึ่งความโด่งดังก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาสามารถขายเกมดังกล่าวได้กว่า 50 ล้านชุดทั่วโลก เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือตัวละครเอกที่เป็นจิ้งจอกหน้าสุดกวนที่วิ่งเก่ง ผจญภัยไปในเกาะอย่าง วุมพา ดินแดนที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลียตามเนื้อเรื่อง ในเกมจะมีธีมที่เปลี่ยนไปเสมอแล้วในภาคนี้จะกล่าวถึงการปกป้องโลกจากน้ำมือของ Dr. Neo Cortex ผู้ช่วยร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook