สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 4

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 4

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งรอบลึกๆ ความสนุกก็เพิ่มเป็นทวีคูณเลยทีเดียวสำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale บนแพลตฟอร์มมือถือกับรายการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 เงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท!!

ซึ่งตอนนี้การแข่งขันก็ดำเนินมาเกินครึ่งทางแล้วเพราะจะแข่งขันทั้งหมด 6 สัปดาห์ แล้วของรอบที่ 4 ได้จบไปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดังนั้นทาง Sanook Game จะมาสรุปให้อ่านกันว่าตอนนี้ใครมาแรงและทำผลงานดีที่สุดในสัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขันแล้วก็เหลือเพียงอีก 2 สัปดาห์จะรู้แล้วว่าทีมใดเป็นแชมป์ของการแข่งขัน Season ที่ 2 นี้

pubg mobile

จัดไปอีก 10 รอบโดดของสัปดาห์ที่ 4 เพื่อน คิดว่าทีมไหนมาแรงแล้วเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้บอกเลยว่าทีมที่มาแรงและยังรักษาฟอร์มที่ดีไว้ได้ก็คือ Faze Clan ที่ตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงอยู่หัวตาราง ซึ่งใน Season แรกเมื่อรอบที่แล้วพวกเขาก็อยู่หัวตารางแบบนี้เช่นกันแต่ก็ไปพลาดท่าในช่วงสัปดาห์หลังๆ ไม่รู้ว่า Season 2 จะเป็นแบบเดิมหรือไม่แต่พวกเขาได้หนูน้อยมือแม่นอย่าง TonyK มาเสริมทัพในรอบนี้บอกเลยว่าเป็นชิ้นส่วนที่ลงตัวสุดๆ ส่วนทีมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น POWER888 ESPORT หรือ RRQ Athena ก็ยังคงสามารถติด Top 3 เหมือนเดิมไม่ขยับไปไหนแต่ทีมที่ฟอร์มร้อนแรงเก็บแต้มมาได้เยอะหลักร้อยในสัปดาห์นี้คือทีม Made in Thailand, Tokio Striker และ Pyramid Esport

pubg mobile Pro League 2020

แน่นอนว่าทีมที่สามารถคว้า MVP ประจำสัปดาห์ที่ 4 ก็คงไม่มีทีมใครอื่นนอกเหนือจาก Pyramid Esport X ที่พวกเขาสามารถเก็บแต้มในสัปดาห์นี้ไปถึง 123 แต้มทำให้อันดับขึ้นมาเยอะพอสมควร ซึ่งเสียดายสัปดาห์ที่ 3 ที่พวกเขาเล่นไม่ค่อยออกไม่งั้นคงติด Top 5 สบายๆ อย่างแน่นอน แต่รอบนี้พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทีมนี้ก็มีดีพอที่จะสามารถท้าสู้กับทีมหัวตารางได้อย่างแน่นอน คิดดูยิงไปเป็นหมื่นดาเมจ Kills 52 ตัวเหมือนไปโมโหใครมา ดังนั้นก็รับเงินปลายนวมไปเลย 15,000 บาทในรอบนี้

MVP pubg mobile Pro League 2020

และผู้เล่น MVP ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม Pyramid Esport X ก็คือ PYM MEIA เดอะแบกของทีมที่เขาคนเดียวสามารถฆ่าไปได้ถึง 21 ตัว มีดาเมจรวม 3,661 และ 6 Assist จะบอกว่าเป็นร่างทองของเขาเลยก็ว่าได้ในการปล่อยพลังระเบิดความคมยิงไม่เลี้ยงสามารถเก็บแต้มมาให้กับทีมอารมณ์เหมือน Vintorez ในสัปดาห์ที่ 2 เลย งานนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าฝีมือการยิงของเขาก็ไม่ธรรมดา ทีนี้ก็ต้องมาดูว่าในสัปดาห์ต่อไปพวกเขาจะสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้มากน้อยแค่ไหน

ผลการจับสลากแล้วบ่อยกลุ่มของสัปดาห์นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสามารถตรวจสอบได้ที่แฟนเพจ PUBG Mobile Esports TH แข่งขันทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook