Super Mario กำลังจะไปร่วมแจมกับ Animal Crossing: New Horizons

Super Mario กำลังจะไปร่วมแจมกับ Animal Crossing: New Horizons

Super Mario กำลังจะไปร่วมแจมกับ Animal Crossing: New Horizons
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Animal Crossing: New Horizons เกมดังปี 2020 ที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนถึงแม้ว่าตอนนี้กระแสจะเริ่มจางแล้วก็ตามทีแต่เกมก็ยังถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อยู่ โดยล่าสุดได้มีการข่าวหลุดออกมาว่าทาง Nintendo กำลังจะมีการครอสโอเวอร์ครั้งใหญ่ในปีหน้าที่จะถึงนี้กับแบรนด์ชื่อดังที่จะมีให้สะสมกันภายในเกมกับ Super Mario 3D All-Stars ที่จะร่วมมือกันโดยมีกำหนดในเดือนมีนาคมปี 2021 โน้นเลยถือว่าเป็นอีกหนึ่งงาน Event ที่น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้เกมเมอร์เป็นอย่างมากหลังจากที่เกมความนิยมน้อยลงเรื่อยๆ แล้ว ถึงอย่างนั้นผู้พัฒนาเกมก็มีแพทช์ใหม่ๆ ออกมาอัปเดตอยู่เสมอ

โดยข่าวนี้แหล่งที่มาจาก Twiiter บัญชีที่มีชื่อว่า Isabelle ได้มีการโพสต์รูปภาพเป็นการที่มี Logo สัญลักษณ์ของ Animal Crossing: New Horizons กับ Super Mario ว่ากำลังจะมีการอัปเดตเฟอร์นิเจอร์ใหม่ภายในเกม แต่เกมเมอร์หลายๆ คนก็พอเดากันได้ว่าที่จะอัปเดตจะมีอะไรบ้างจะออกมาในลักษณะไหนที่เป็นเอกลักษณ์ของ Super Mario แต่อย่างน้อยขอให้มีเก้าอี้ Koopa มาแล้วกัน เดือนมีนาคม 2021 

animal-crossing-(3)

หลายๆ คนอาจจะมีคำถามว่าแล้วเหตุผลอะไรทำไมการครอสโอเวอร์นี้จึงต้องรอจนถึงเดือนมีนาคม ซึ่งมันไม่มีเหตุผลระบุออกมาแต่มีการวิเคราะห์กันไปว่าบางทีเดือนมีนาคมอาจกลายเป็น "Month of Mario (เดือนแห่งมาริโอ)" เพื่อชดเชยการลบ 3D All-Stars โดยพลการ บางทีมันอาจจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวที่อัปเดตเข้ามาก็ได้ใครจะไปรู้เพราะข้อมูลตอนนี้ยังเป็นศูนย์อยู่เลย ด้วยธีม Mario เราคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการรอเนื่องจากประวัติของ Animal Crossing ค่อนข้างเป็นที่ใช้เวลาในการพัฒนาอัปเดตเนื้อหา Content ใหม่นานแต่ก็อย่างว่าด้วยแผนทางการตลาดของ Nintendo ที่พวกเขาค่อนข้างระมัดระวังในหลายๆ เรื่อง

ท้ายที่สุดแล้วเกมเมอร์อย่างเราก็หวังว่าจะได้เห็นการครอสโอเวอร์ของทั้งสองแฟรนไชส์นี้ให้ออกมาดีที่สุด เพราะทั้งคู่เป็นแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงมีฐานแฟนคลับแน่นหนาไปทั่วโลกก็ไม่แปลกที่จะมีการตั้งความหวังไว้สูงและสมควรได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพไม่ทำลายสัทธาของแฟนเกม

animal-crossing-(2)

Animal Crossing: New Horizons เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตที่อยู่บนเกาะแห่งหนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องการทำสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ด้วยการคราฟ ตกปลา ตัดต้นไม้ เก็บวัตถุดิบและอื่นๆ อีกมากมายเป็นเกมที่เล่นข้ามเวลาได้อย่างดี รวมไปถึงเกมนี้ยังเป็นเกมที่โด่งดังมากในปี 2020 นี้ทำยอดขายได้ถล่มทลายจนถึงขนาดทำให้เครื่อง Nintendo Switch ขาดตลาดมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook