Marvel's Avenger เล็งปล่อยอัพเดตแพทช์แก้ไขบัค

Marvel's Avenger เล็งปล่อยอัพเดตแพทช์แก้ไขบัค

Marvel's Avenger เล็งปล่อยอัพเดตแพทช์แก้ไขบัค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายซุปเปอร์ฮีโร่กันอย่างต่อเนื่องหลังทางร้านค้า Steam ออกประกาศแพทช์ใหม่ในเกมส์ Marvel's Avenger ที่เตรียมจะปล่อยอัพเดตแพทช์ใหม่แก้ไขรายละเอียดหลายจุด


Marvel's Avenger เกมMarvel's Avenger เกม


Marvel's Avenger เกมส์ซุปเปอร์ระดับ AAA สุดโด่งดังในเวลานี้มาในสไตล์แอคชั่น จัดจำหน่ายโดย Square Enix ร่วมกับทีมนักพัฒนาอย่าง Cystal Dynamics และ Eidos-Montreal โดยตัวเกมส์ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกตั้งแต่ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ทางค่ายเพิ่งปล่อยตัวเบต้าทดสอบออกมาให้ทดลองเล่นทั้งสามรอบ จนทำให้ได้รับกระแสการตอบรับที่เรียกได้ว่าดีเป็นเทน้ำเทท่าในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามเหรียญยังมีสองด้านเสมอ เมื่อมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บางรายเรียกร้องถึงระบบการแสดงผลให้มีการแก้ไขในทันที โดยพบว่ามีผู้ใช้บางรายที่สวมบทบาทเป็น The Hulk ไม่สามารถขว้างสิ่งของ หรือยิงลำแสงจากมือของ Iron Man ได้


Marvel's Avenger steamMarvel's Avenger steam

เกม Marvel's Avengerเกม Marvel's Avenger


อย่างไรก็ดีนั้น ล่าสุดทางร้านค้า Steam ผู้จัดจำหน่ายตัวเกมส์ในเวอร์ชั่นพีซี ได้ออกประกาศเตรียมปล่อยให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้ดาวน์โหลดอัพเดตแพทช์ 12.9 ในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อจุดบกพร่องและแก้ไขปัญหาด้านความเสถียรภาพให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยนอกจากนี้ทางทีมงานยังแจ้งถึงการดำเนินการแก้ไข้ปัญหาอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการบันทึกเนื้อหาเกมส์ไปยังระบบ Steam Cloud เพื่อให้สามารถซิงค์เข้ากับข้อมูลโครไนซ์เกมส์ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์หลายเครื่องและปัญหาทางด้านไดรเวอร์ NVIDIA 10-series ที่เกิดปัญหาเมื่อผู้ใช้งานกดปุ่ม ALT-TAB หรือ ALT-ENTER



สำหรับตัวเกมส์ Marvel’s Avenger จะสามารถเล่นได้ทั้งในโหมด Single-player และ Multiplayer อีกทั้งจะสามารถรองรับได้ทั้งในเวอร์ชั่น Playstation 4, Xbox-one, PC (ผ่านทาง Steam) และ Stadia เป็นต้นไป ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : https://steamcommunity.com/app/997070/discussions/0/2944746708981913806/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook