Crash Bandicoot 4: It’s About Time เตรียมให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO

Crash Bandicoot 4: It’s About Time เตรียมให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO

Crash Bandicoot 4: It’s About Time เตรียมให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Activision ตัวแทนจัดจำหน่ายชื่อดังได้ร่วมมือกับทางผู้พัฒนาเกม Toys for Bob ได้ออกมาอัปเดตข่าวเพิ่มเติมของเกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time จากแฟรนไชส์เกมชื่อดัง Crash Bandicoot ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในช่วงปลายเดือนมิถุนายน แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมภาคต่อของแฟรนไชส์ชื่อดังตั้งแต่สมัยเครื่องเล่นเกม Playstation One

ทำให้เกมเมอร์ยุค 90 จะรู้จักกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของเกมนี้ก็คือการผจญภัยสไตล์ Adventune ไปตามสถานที่ต่างๆ พร้อมกับเรื่องราวชวนน่าติดตามแล้วภาคใหม่ล่าสุดนี้ก็เตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น Demo แล้วในวันที่ 16 กันยายนนี้

crash-bandicoot-4-(3)

แต่ผู้ที่จะสามารถเข้าร่วมทดสอบเวอร์ชั่น Demo ได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบ Pre Order แบบดิจิทัลเท่านั้นสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Xbox One ถึงจะมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ Crash Bandicoot 4: It’s About Time ในเวอร์ชั่นสาธิตนั้นจะมี โดยมี 2 ตัวละครได้แก่ Crash Bandicoot และ Neo Cortex เป็นตัวละครที่เล่นได้ นอกจากนั้นแล้วยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับ Quantum Masks ใหม่อย่าง Kupuna-Wa ที่สามารถควบคุมเวลาได้และ Lani-Loi สามารถย้ายเข้าและออกไปจากบางอย่างได้ โดยตัวเกมจะพร้อมให้ดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ทุกคนที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบดิจิทัลก่อนหน้านี้หรือปัจจุบันทั้งหมด

ในภาคนี้ความพิเศษก็คือคุณจะได้พบกับ Tawna สาวน้อยจิ้งจอกซึ่งเป็นแฟนของจิ้งจอกจอมกวน Crash Bandicoot ที่ตัวเธอปรากฏตัวครั้งแรกในไตรภาค เป็นหญิงสาวที่มีความทุกข์และเราไม่เคยได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเธอมากนักแต่คาดว่าในภาคที่ 4 นี้เราจะรู้อะไรหลายๆ อย่างของตัวเธออย่างแน่นอน ช่วงต้นของ Crash Bandicoot 4: It's About Time จะนำเสนอเส้นทางการเดินทางระหว่าง Crash และ Coco แต่จะมีเรื่องราวแบบ Cross ตรงกันข้ามจากสิ่งที่พวกเราใน Toys For Bob เรียกว่า "Tawnaverse" ซึ่งเป็นมิติอื่นที่เธอเป็นฮีโร่ในเรื่องราวของเธอเอง สรุปง่ายๆ ว่าเดียวเราจะได้สัมผัสกับการผจญภัยของ Tawna ที่ถูกออกแบบใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งได้มีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay บางส่วนออกมาให้เห็นกันแล้วด้วย

crash-bandicoot-4-(2)

Crash Bandicoot 4: It’s About Time ตามกำหนดการเดิมได้มีการวางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลทั้ง Playstation 4 และ Xbox One ในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 นี้แต่ส่วนตัวก็เชื่อว่าจะมีการพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Playstation 5 และ Xbox Series X ด้วยเช่นกันเมื่อเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook