มาตามนัด Re:Zero - Lost in Memories เปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาตามนัด Re:Zero - Lost in Memories เปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาตามนัด Re:Zero - Lost in Memories เปิดให้บริการแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามนัดจ้าเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย SEGA Games ที่ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้หลังจากที่มีการนัดหมายไว้เมื่อหลายเดือนก่อนสำหรับเกมที่มีชื่อว่า Re:Zero - Starting Life in Another World Lost in Memories วิดีโอเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากนิยายไลท์โนเวลชื่อดังของญี่ปุ่นจนภายหลังถูกจับมาสร้างเป็นอนิเมะฉายในญี่ปุ่นแล้วความโด่งดังเพิ่มเป็นทวีคูณในปัจจุบันไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน

แล้วในเวอร์ชั่นเกมตัวล่าสุดก็มีนัดหมายไว้ว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 9 กันยายน 2020 ซึ่งตอนนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสองระบบผ่าน Google Play Store และ App Store ของประเทศญี่ปุ่นดังนั้นใครจะเล่นจะต้องใช้ VPN ในการมุดด้วยนะแต่ถ้าหากคุณเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ยังไงก็อยากแนะนำให้ไปลองเล่นบอกเลยว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Re:Zero - Starting Life in Another World Lost in Memories เป็นเกมที่มีพื้นฐานในรูปแบบ RPG/ADV ผู้เล่นจะเล่นเป็นตัวเอกอย่าง Subaru Natsuki พระเอกที่มีพลังบางอย่างในการเปลี่ยนแปลงอดีตได้ โดยที่จะดำเนินเรื่องราวตามแบบฉบับของอนิเมะซีรี่ส์ Re: Zero หรือชื่อภาษาไทยว่า "รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก" ที่เป็นผลงานของอาจารย์ Tappei Nagatsuki เลยดังนั้นแฟนๆ ที่ติดตามมาจากรูปแบบต่างๆ จะได้เนื้อหาตามต้นฉบับ 100% สามารถทบทวนเรื่องราวพร้อมกับสนุกกไปกับการเล่นในแบบเกมได้ ถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนจะทราบดีว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ใสๆ สไตล์ต่างโลกธรรมดาแต่จะมีเนื้อหาแอบดาร์กหลายอารมณ์เหมือนกัน

rezero-(3)

ตัวงานภาพกราฟิกภายในเกมจะออกในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักลักษณะตัวละครจะอยู่ในรูปแบบ Chibi น่ารักมุมมองแนวตั้งแน่นอนจะให้เพื่อนๆ ได้จัดทีมตัวละครจาก Characters ภายในเรื่องที่อ้างอิงมาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับนอกจากนั้นภาพประกอบที่เป็น Artwords ต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดีเหมือนหลุดมาจากอนิเมะเลยดังนั้นถ้าใครเป็นแฟนของ Re: Zero อยู่แล้วรับประกันเลยว่าจะต้องถูกใจถูกใจไม่น้อยอย่างแน่นอน รวมไปถึงมีตัวละครหลากหลายรูปแบบให้สะสมผ่านระบบ Gacha ที่สายวัดดวงน่าจะชื่นชอบแต่ไม่รู้ว่าตัวละครจะมีการเปลี่ยนเป็นชุดในรูปแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มจำนวนตัวละครสะสมเหมือนกับเกมเวอร์ชั่นก่อนหน้าหรือไม่

rezero-(2)

แล้วถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่าทาง SEGA Games น่าจะมีแผนในการเปิดให้บริการเกมในเวอร์ชั่นอื่นๆ ในระดับสากลต่อไปไม่รู้ว่าจะเปิดในรูปแบบ Global หรือไปลุยในตลาดประเทศจีนหรือเกาหลีใต้ก่อนที่เป็นคู่ค้าขาประจำอยู่แล้ว 

ดาวน์โหลดเกม Re:Zero - Starting Life in Another World Lost in Memories

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook