Animal Crossing พบมีผู้ใหญ่เล่นเกมมากกว่าเด็ก

Animal Crossing พบมีผู้ใหญ่เล่นเกมมากกว่าเด็ก

Animal Crossing พบมีผู้ใหญ่เล่นเกมมากกว่าเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Animal Crossing: New Horizon ได้กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปีนี้ เนื่องด้วยความน่ารักของเกมที่ให้ผู้เล่นใช้ชีวิตกับเหล่าสัตว์บนเกาะ และสามารถแต่งชุดตัวละคร รวมถึงหาวัตถุดิบมาสร้างของตกแต่งห้องและปรับแต่งเกาะของตัวเองได้ตามใจชอบ ซึ่งสีสันและความเรียบง่ายของเกมนั้นก็ทำให้เกมนี้อาจจะดูเหมาะสมกับผู้เล่นที่เป็นผู้หญิง หรือผู้เล่นในวัยเด็ก แต่ดูเหมือนว่าความจริงแล้วกลุ่มผู้เล่นของเกมจะไม่ใช่แบบนั้นซะทีเดียว

คุณ Aya Kyogoku ผู้กำกับของเกม ได้เปิดเผยว่าถึงแม้นี่จะเป็นเกมที่เล่นได้สบายๆ ด้วยการใช้ชีวิตกับเหล่าสัตว์น่ารักๆ แต่ผู้ที่ใช้เวลาเล่นเกมมากที่สุดกลับเป็นผู้เล่นที่มีอายุ 20-30 ปี ซึ่งเป็นวัยผู้ใหญ่ที่เริ่มมีเงินในการซื้อเกม และมีความสนุกสนานเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตบนเกาะไม่แพ้เด็กๆ อีกทั้งการที่ตัวเกมเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง และมีการสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ ออกมามากมาย ก็ล้วนแล้วแต่มาจากผู้เล่นในวัยผู้ใหญ่แทบทั้งนั้น จึงทำเป็นสิ่งที่ยืนยันในเรื่องนี้ได้มากขึ้น

การที่มีผู้เล่นในวัยผู้ใหญ่มากกว่าที่คิด ทำให้คุณ Aya Kyogoku คิดว่านี่เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาซีรี่ส์นี้ต่อไป เพื่อตอบรับความต้องการต่อผู้เล่นทุกเพศทุกวัยที่มีอยู่ทั่วโลก และได้สนุกกับ Animal Crossing: New Horizons ที่ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook