Seven Knights: Time Wanderer เปิดเผยรายละเอียดใหม่พร้อมตัวอย่างล่าสุด

Seven Knights: Time Wanderer เปิดเผยรายละเอียดใหม่พร้อมตัวอย่างล่าสุด

Seven Knights: Time Wanderer เปิดเผยรายละเอียดใหม่พร้อมตัวอย่างล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในปีนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมภาค Spin Off ของแฟรนไชส์เกมเรือธงจากค่ายเกมดังของประเทศเกาหลีใต้ Netmarble เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Seven Knights หรือ 7K สุดยอดเกมแนว RPG ชื่อดัง ที่ได้มีการประกาศทำเกมในชื่อภาค Seven Knights: Time Wanderer สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น

สานต่อเรื่องราวการผจญภัยของแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากบนแพลตฟอร์มมือถือที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนถึงแม้ว่าเปิดให้บริการมาแล้วหลายปี ปัจจุบันก็ยังมีผู้ให้ความสนใจอยู่ หลังจากที่เปิดตัวไปข่าวก็เงียบหายไปสักพักใหญ่จนมาวันนี้ที่มีการอัปเดตตัวอย่างใหม่พร้อมกับเผยรายละเอียดเกมบางส่วนพอสังเกต ใครที่กำลังรอข่าวของเกมนี้ห้ามพลาดบทความนี้เลย

อย่างแรกเลยก็คือการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Seven Knights: Time Wanderer ที่จะเป็น Reveal Trailer ตัวจะเรียกว่าเป็นตัวอย่างวิดีโอโปรโมทตัวแรกก็ได้ที่จะมีฉาก In Games ออกมาให้เห็นบ้างในบางส่วนหลังจากที่เกมเมอร์มโนกันต่างๆนานา ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งจากตัวอย่างใหม่ก็จะเห็นว่าตัวเกมยังเน้นไปที่การจัดทีมผจญภัยตะลุยด่านไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวละครจาก Seven Knights ไม่ว่าจะเป็นเหล่า กลุ่ม Seven Knights หรือ กลุ่ม 4 Emperor แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีตัวละครอื่นๆ ให้หาสะสมด้วยหรือไม่แต่จากข้อมูลตอนนี้มีทั้งหมด 15 ตัวให้เลือกเล่นได้ ส่วนเรื่องการปล่อยทักษะท่าไม้ตายเหมือนกับเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือเลย

seven-knights-(2)

แต่ความพิเศษที่แตกต่างของภาคนี้ก็คือเรื่องภาคแยก Sipn Off ที่นำเสนอโลกที่ตั้งอยู่จักรวาลเดียวกันกับ Seven Knights โดยจะมีตัวละคร Vanessa สมาชิกคนที่แปดของกลุ่ม Seven Knights วาเนสซ่าเกิดมาจากตระกูลผู้วิเศษ Windringer ที่มีชื่อเสียง  ที่เรื่องราวน่าจะมีเธอเป็นจุดศูนย์กลางในการดำเนินเรื่อง ที่ตัวเธอจะต้องออกเดินทางสำรวจมิติต่างๆ และรับสมัครหาพรรคพวกพันธมิตรในการเดินทางไปพร้อมกับตัวเธอเอง 

seven-knights-(3)

ทางด้านระบบ Gameplay จะเป็น Dynamic Turn-Based Battle System ที่จะเป็นการต่อสู้แบบ Real Time Turn Based จัดทีมตัวละครสูงสุด 5 ตัวมาพร้อมทักษะและลักษณะเด่นของตนเองไว้ใช้สำหรับการผ่านด่านในรูปแบบต่างๆ ที่เราจะต้องออกแบบทีมให้เหมาะสมกับการผ่านด่านน่าจะอารมณ์คล้ายๆ กับพวกดันมังกรที่จะมีตัวละครสำหรับตีมังกร หรือ การผจญภัยด่านปกติที่จะมีตัวละครเฉพาะสำหรับการต่อสู้แบบโจมตี AOE อะไรทำนองนั้น ส่วนเรื่องวันจำหน่ายตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook